SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ tái xuất sau siêu bão tình ái, ngoại hình Hiếu Nguyễn hiện tại thế nào?

Thứ hai, 07/02/2022 22:11

Hình ảnh mới nhất của Hiếu Nguyễn đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng.

Với khán giả trên màn ảnh Việt, Hiếu Nguyễn là một cái tên khá quen thuộc. Anh chàng sinh năm 1990 và được biết đến qua một số phim như Hương Ga, Quyên, Bộ ba rắc rối. Với hình tượng nam tính, điển trai, mạnh mẽ, nam diễn viên nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả nữ. Cách đây không lâu, giữa lúc sự nghiệp đang trên đà phát triển, Hiếu Nguyễn bất ngờ bị réo tên vào ồn ào tình ái cực căng. Cụ thể, một cô gái xinh đẹp đã bất ngờ đăng bài bóc phốt anh chàng "đụng tay đụng chân" với mình gây ra hàng loạt thương tích.

Mãi cho đến chiều 7/2, Hiếu Nguyễn mới bất ngờ chia sẻ hình ảnh của mình trên trang cá nhân kèm theo dòng caption: "Năm mới, khởi đầu mới". Trong ảnh, dễ thấy nam diễn viên trông vẫn khá lịch lãm và điển trai khiến khán giả không ngừng xuýt xoa. Tuy nhiên, so với trước đây, không quá khó để nhận ra ngoại hình Hiếu Nguyễn có vẻ khá tụt dốc, thậm chí có phần già hơn rất nhiều.

Hình ảnh mới nhất của Hiếu Nguyễn đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả

Sau khi dính vào scandal này, Hiếu Nguyễn cũng chọn cách im lặng trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Trong ngày xuất hiện trở lại trên mạng xã hội, nam diễn viên vẫn chẳng hề lên tiếng làm rõ. Qua đó, có thể nhận định rằng Hiếu Nguyễn đang muốn đưa câu chuyện này vào dĩ vãng như cách mà nhiều sao Vbiz khác vẫn thường làm.

Trước đó, Hiếu Nguyễn từng là nam diễn viên được nhiều fans nữ yêu thích

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới