SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ trước 'bộ sưu tập bạn trai tin đồn' dài dằng dặc của Hiền Hồ

Thứ năm, 19/09/2019 19:03

Hiền Hồ được khán giả biết đến là nữ ca sĩ không chỉ sở hữu nhan sắc đẹp mà còn cả giọng hát hay, nhưng một khi đã kết hợp với nam ca sĩ trong bất kỳ dự án nào, cô nàng đều vướng phải tin đồn tình cảm với người đó

Bằng chứng là trước khi đạt được thành tích và lời khen ngợi không ngớt cho những sản phẩm âm nhạc ra mắt gần đây, Hiền Hồ từng phải hứng chịu loạt chỉ trích khó nghe khi vô tình vướng vào chuyện tình cảm cùng đàn anh Soobin Hoàng Sơn.

Hiền Hồ từng là một Á quân tài năng được công chúng gửi gắm nhiều kỳ vọng sẽ thổi làn gió mới vào showbiz Việt. Không quá lời khi nhiều người cho rằng đến thời điểm hiện tại, Hiền Hồ là một giọng ca thành công, vượt mặt cả Quán quân cùng thời là Ali Hoàng Dương.

Hiền Hồ cô gái nhiều bạn trai tin đồn nhất showbiz

Bên cạnh sự nổi tiếng Hiền Hồ được mệnh danh là cô nàng có nhiều bạn trai tin đồn nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Cùng điểm danh các chàng trai may mắn được "lọt" vào danh sách được cư dân mạng gán ghép với Hiền Hồ nhé!

Hiền Hồ – Anh Đức

Từng được “ship” (ghép đôi) nhiệt tình với nhiều nữ nghệ sỹ khác trong showbiz, nhưng chắc Hiền Hồ là nhân vật khiến Anh Đức phải bối rối nhất. Cả hai từng có những cử chỉ thân mật trên sóng truyền hình trong show Người bí ẩn.

Không những thế, Trường Giang còn bày mưu, bày trò để Anh Đức có cơ hội thể hiện trước người đẹp. Trường Giang còn khéo léo gạt trai đẹp Song Luân làm nền và đệm đàn cho Anh Đức được tỏa sáng. Hết rót những lời đường mật vào tai Hiền Hồ, Anh Đức còn thể hiện khả năng ca hát để lấy lòng nữ ca sĩ. Tuy nhiên, danh hài vẫn bị Hiền Hồ từ chối thẳng thừng.

Hiền Hồ - Soobin Hoàng Sơn

Được khán giả biết đến khi tham gia chương trình The Voice 2017. Đặc biệt, cô gái sinh năm 1997 này lại được khán giả chú ý nhiều hơn khi có thời gian “cặp kè” với Soobin Hoàng Sơn.

Chuyện tình cảm giữa Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ từng gây xôn xao dư luận khi cả hai cùng thể hiện ca khúc “Mùa yêu đầu” rất tình cảm trên sân khấu. Ngay sau đó, không ít khán giả đặt nghi vấn cho cặp đôi “hát giả tình thật”.

Hiền Hồ một thời gian bị CĐM " tẩy chay" vì nghi vấn tán tỉnh Soobin Hoàng Sơn để nổi tiếng

Hiện tại Soobin đã có bán gái mới còn Hiền Hồ theo đuổi sự nghiệp ca hát

Hiền Hồ – Bray

Sau tin đồn hẹn hò Bùi Anh Tuấn, gần đây Hiền Hồ lại tiếp tục dính thêm tin đang có mối quan hệ đặc biệt trên mức tình bạn với B Ray. Chàng ca sĩ không theo dõi bất cứ ai dù sở hữu số lượng follow lên đến hơn 135.000 người trừ Hiền Hồ. Việc nữ ca sĩ là cô gái duy nhất được anh “theo đuổi” khiến nhiều người không khỏi “bán tín bán nghi” về mối quan hệ hiện tại của hai người.

Tuy nhiên, Hiền Hồ đã có câu trả lời thẳng thắn với người hâm mộ về mối quan hệ thực sự của cô với B Ray. Khi nhận được câu hỏi: “Chị và anh B Ray có quan hệ gì không vậy chị?”, giọng ca “Cần xa” cho biết cô thậm chí chưa một lần nói chuyện, chạm mặt với nam rapper: “Chưa một lần chạm mặt, chưa một lần nói chuyện. Có gì đó nhầm nhầm không em?”.

Hiền Hồ - Quang Hải

Bất ngờ đúng không? Chẳng hiểu sao Hiền Hồ với Quang Hải lại bị cộng đồng mạng ghét đôi trong khi anh chàng vừa mới chia tay bạn gái cũ.

Cụ thể, vì quá bức xúc trước một chuyện không vừa ý, Hiền Hồ đã đăng tải chia sẻ dài, kèm theo hình ảnh chú chó nhỏ màu đen. Quang Hải lập tức để lại bình luận: "Tự nhiên BTT (ý nói chú chó đen) bị đưa ra làm vật thế thân là sao?", "Khổ thân".

Thay vì phớt lờ trước bình luận của Quang Hải, Hiền Hồ cũng mau chóng đáp lời và thu hút sự quan tâm lớn từ dân mạng. Rất nhiều khán giả đều tỏ ra thắc mắc trước mối quan hệ của cả hai bởi từ trước đến nay Quang Hải rất ít khi chủ động bình luận các bài viết trên mạng xã hội.

Hiền Hồ sở hữu gương mặt baby nhưng thân hình nóng bỏng - mẫu phụ nữ lý tưởng của đàn ông Việt

VD (TH-web25/trithucxanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới