SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ trước diện mạo và cuộc sống hiện tại của 'Quang sọt' trong 'Đội đặc nhiệm nhà C21'

Thứ bảy, 02/12/2017 10:25

Gần 20 năm sau khi bộ phim 'Đội đặc nhiệm nhà C21' phát sóng, cuộc sống hiện tại của 'Quang sọt' - Hán Quang Tú đã có nhiều đổi khác.

Bộ phim "Đội đặc nhiệm nhà C21" từng tạo nên một cơn sốt trên màn ảnh nhỏ Việt Nam. Trong phim, "Quang sọt" (Hán Quang Tú đóng) - cậu bé loắt choắt, da ngăm đen song rất nhanh trí trong việc tìm manh mối phá án, là nhân vật được khán giả yêu thích. Gần 20 năm sau khi bộ phim ra đời, cuộc sống hiện tại của "Quang sọt" đã có nhiều sự thay đổi.

Hình ảnh của 'Quang sọt' trong 'Đội đặc nhiệm nhà C21'.

Hiện tại, Hán Quang Tú là giảng viên khoa Sân khấu, Đại học Sân khấu điện ảnh. Anh đã kết hôn với Trịnh Diệp và có một cô con gái hơn 2 tuổi. Hiện tại, hai vợ chồng nam diễn viên đang sống trong một căn hộ thuộc khu tập thể Nhà hát tuồng Việt Nam.

Hán Quang Tú là giảng viên khoa Sân khấu

Bên cạnh việc giảng dạy, Hán Quang Tú còn tham gia một số vai diễn nhỏ trong các phim truyền hình. Trong đó có vai phụ trong phim "Người phán xử".

Vai phụ của Hán Quang Tú trong phim "Người phán xử"

So với hình ảnh cậu bé "Quang sọt" ngày xưa, Quang Tú hiện đã có nhiều thay đổi về ngoại hình

Cuộc sống hiện tại của "Quang sọt" rất yên ả. Anh và bà xã thường đi du lịch vì đây là sở thích của cả hai. Dù kinh tế không quá dư giả nhưng anh vẫn đầu tư cho con học trường song ngữ. Vợ chồng Hán Quang Tú vẫn chưa muốn sinh thêm vì muốn dành chọn tình yêu thương cho con gái cho đến khi bé 5 tuổi.

Vợ chồng Hán Quang Tú, Trịnh Diệp từng là thầy trò

Loạt ảnh xinh xắn của con gái diễn viên Quang Tú

Tổ ấm nhỏ của diễn viên "Đội đặc nhiệm nhà C21"

>> Vẻ đẹp lai tựa thiên thần của con gái sao nhí 'Đội đặc nhiệm nhà C21'

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)