SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ trước loạt ảnh Ưng Đại Vệ bụng bự, bán bún trả nợ

Thứ sáu, 02/12/2016 13:20

Lên chức ông chủ quán bún riêu nhưng không ai nghĩ rằng hồi đó, nam ca sĩ Ưng Đại Vệ đang vướng phải biến cố lớn.

Sau khoảng thời gian vắng bóng, Ưng Đại Vệ vừa quay trở lại sân khấu âm nhạc vào cuối năm 2016. Nam ca sĩ đã chia sẻ về khoảng thời gian 2010 – 2011, gia đình anh gặp phải biến cố lớn về tài chính. Ưng Đại Vệ trắng tay chỉ sau một đêm và còn phải gánh thêm số nợ tiền tỉ. Anh buộc phải bán nhà, công ty để trả nợ và trang trải cuộc sống. Ưng Đại Vệ thuê nhà và bắt đầu thử sức với nhiều công việc lao động chân tay khác nhau mà trước giờ anh chưa từng làm qua, trong số đó là bán bún riêu.

Quay trở lại hồi giữa năm 2013, loạt ảnh các nghệ sĩ tới chúc mừng Ưng Đại Vệ lên chức ông chủ cửa hàng bún riêu được đăng tải. Dường như đây chính là khoảng thời gian khốn khó của nam ca sĩ nhưng không nhiều khán giả nhận ra. Chủ nhân của loạt bản hit như “Anh nhớ em nhiều”, “Vì một người”, “Yêu một người phải chăng lầm lỗi” đen nhẻm, bụng bực, mồ hôi nhễ nhại chế biến từng bát bún để mang cho khách. Dù thế, nhiều người vẫn nhận xét rằng khi ấy, Ưng Đại Vệ trông vẫn khá điển trai và “hiền khô”.

Hình ảnh Ưng Đại Vệ đen nhẻm, xuống sắc và luôn tay luôn chân lao động khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động

Khi ấy, Lương Bích Hữu và vài bạn bè đồng nghiệp cũng đến chúc mừng nam ca sĩ

Ưng Đại Vệ và con gái

Ngừng hẳn việc ca hát từ năm 2011, mới đây, việc Ưng Đại Vệ bất ngờ xuất hiện trên sân khấu Sing my song với vai trò thí sinh đã khiến nhiều khán giả, đặc biệt là những người từng yêu mến anh, vô cùng ngạc nhiên nhất. Ca khúc Lời tự sự của anh cũng nhanh chóng gây sốt sau tập phát sóng tối 27.11.

Ngồi trong một quán cà phê khá yên tĩnh, Ưng Đại Vệ không giấu được niềm hạnh phúc trước sự đón nhận của khán giả những ngày qua. "Trước đó, tôi vẫn đặt dấu chấm hỏi, không biết mọi người có còn nhớ mình không, có còn quan tâm mình không. Thú thật, lúc đứng trên sân khấu, huyết áp của tôi có... tăng chút xíu. Sau đó thì cảm giác phấn khích khi được trở lại sân khấu khiến tôi quên béng đi".

Khi được hỏi điều gì khiến anh quyết định trở lại với ở âm nhạc, nam ca sĩ tâm sự: "Con gái chính là nguồn động lực lớn giúp tôi vượt qua nhiều thứ. Lúc khó khăn, chỉ cần nhìn thấy con cười là tôi có thêm động lực để làm mọi việc. Ở nhà, mỗi khi tôi đàn là bé lại ê a hát giúp tôi khơi dậy nhiều thứ, nhớ và quay trở lại với âm nhạc".

Xem thêm: Hé lộ về đám cưới xa hoa của MC Mai Ngọc

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)