SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ trước lời nhận xét của người hâm mộ khi gặp Trương Ngọc Ánh ngoài đời

Thứ hai, 24/07/2017 08:23

Quyền lực tại Vietnam's Next top Model là thế nhưng ai cũng bất ngờ trước cách hành xử của Trương Ngọc Ánh đối với người hâm mộ.

Ngoài nghề diễn viên thì năm nay Trương Ngọc Ánh còn đảm nhận công việc mới là trở thành Host của Vietnam's Next top Model. Ban đầu khi đảm nhận công việc này, người đẹp liên tục bị nghi ngờ về trình độ chuyên môn. Tuy nhiên, Trương Ngọc Ánh đã làm tốt vị trí của mình tại chương trình.

Bận quay hình vất vả là thế nhưng khi gặp fans, Trương Ngọc Ánh vẫn vui vẻ chụp ảnh với từng người giữa trời nắng nóng.

Là một ngôi sao hạng A của showbiz Việt, Trương Ngọc Ánh luôn khiến mọi người nhìn thấy sự quyền lực, sang chảnh trong phong cách thời trang. Chính vì vậy, nhiều người nghĩ nữ diễn viên sẽ kiêu ngạo khi gặp fans. Tuy nhiên, sau khi đọc được những lời bình luận dưới đây về Trương Ngọc Ánh chắc chắn mọi người sẽ nghĩ khác về cô.

Một cư dân mạng đã chia sẻ lại câu chuyện gặp Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người phấn khích: "Chuyện là hôm nay em vô tình gặp Trương Ngọc Ánh. Chị ấy đang quay chương trình Vietnam's Next top Model. Lúc em đi ngang em thấy Nam Trung đang quay ở ngoài, rồi thì em nghi nghi là có Trương Ngọc Ánh. Nên em nhìn vô trong quán cafe thì thấy chị đang ngồi phía trong.

Em mới lại hỏi một anh gì đó trong ekip là xin vô chụp ảnh chị Ánh thì ông xua đuổi bọn em như đuổi tà luôn. Em tính về thì có bà chị đi chung ra bên kia gần chỗ chị Ánh hơn nói gì ấy, thì chị Ánh đi ra ngoài để gặp tụi em. Mới đầu em nghĩ chị chắc cũng chảnh. Ai ngờ đâu thân thiện vô cùng, nói về độ đẹp thì khỏi nói nha, cao chới với mà đẹp xuất sắc.

Trên người còn dây dợ lằng nhằng (tại chị chuẩn bị quay cảnh bay trên không hay gì đấy) vậy mà cũng chạy ra để chụp, rồi còn tìm cái chỗ nào background đẹp đẹp, chụp xong còn lấy điện thoại xem lại hình xem coi nhìn rõ không rồi nói chị sao cũng được nhưng quan trọng là chụp sao cho rõ mặt tụi em cho đẹp". Rồi chị quay tới lui kiếm gọc chụp cho tụi em đẹp. Chị nhìn thấy em cầm điện thoại run quá, chị nói "sao nó run dữ vậy trời, đưa đây chị". Xong chị cầm điện thoại em tự sướng các kiểu luôn.

Rồi em đang hỏi nhỏ bạn em coi có bút không để em nói chị kí thì chị lanh quá quay sang "đâu kí ở đâu chị kí cho". Rồi còn đứng ngoài nắng đợi tụi em từng đứa chụp.

Chị thân thiện lắm luôn. Chứ không giống như nhiều người em đã gặp qua, chụp 1 tấm khó khăn mà đang ngồi trong mát mẻ người dây dợ lằng nhằng còn chạy ra ngoài đứng nắng chụp với từng đứa. Ôm từng đứa luôn".

Chia sẻ của một fan về Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người thích thú.

Câu chuyện thân thiện với fan của Trương Ngọc Ánh khiến mọi người thích thú. Rất nhiều người đã chia sẻ việc gặp Trương Ngọc Ánh và đều công nhận nữ diễn viên này rất thân thiện, vui vẻ, tôn trọng mọi người xung quanh. Có một người gần nhà Trương Ngọc Ánh còn cho biết nữ diễn viên sống rất tình cảm, thậm chí còn coi người giúp việc như người nhà.

Nhận xét của nhiều người về Trương Ngọc Ánh khi lần đầu gặp.

'Phát hoảng' trước gương mặt khác lạ của diễn viên Trương Ngọc Ánh

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)