SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ trước mối quan hệ của Phan Như Thảo và em trai 'tình địch' Ngọc Thúy

Chủ nhật, 21/05/2017 07:15

Mối quan hệ giữa Phan Như Thảo và Ngọc Thúy từng rất căng thẳng. Nhưng trái lại, Phan Như Thảo lại rất thân thiết với em trai ruột của 'kẻ thù'.

Dù đã ly hôn nhưng đại gia Đức An và vợ cũ Ngọc Thúy vẫn "khẩu chiến" vì tranh chấp tài sản và những mâu thuẫn trong quá trình sống chung. Giữa ồn ào này, nhiều người bất ngờ khi Ngọc Thúy bị bố mẹ ruột và em trai quay lưng. Họ đứng về phía con rể cũ và lên tiếng tố cáo cách hành xử của Ngọc Thúy.

Sau khi đại gia Đức An tổ chức lễ đính hôn với Phan Như Thảo, Ngọc Thúy lại dành những lời cay nghiệt cho cặp đôi. Những ồn ào xoay quanh 3 cái tên Phan Như Thảo - Đức An - Ngọc Thúy từng thu hút sự quan tâm của công chúng trong thời gian dài. Trong khoảng thời gian này, em trai Ngọc Thúy - Trung Phạm đứng về phía vợ chồng An - Thảo bóng gió mắng chị sâu cay.

Ngọc Thúy gần như không thể nhìn mặt đại gia Đức An, Phan Như Thảo. Nhưng trái lại, em trai Ngọc Thúy lại rất thân thiết với vợ chồng An - Thảo. Trong chia sẻ của mình, đại gia Đức An và Phan Như Thảo không ngại tag tên em trai Ngọc Thúy.

Đại gia Đức An ghép ảnh 3 con gái và tag tên em trai Ngọc Thúy.

Con gái Phan Như Thảo ăn quả do vợ chồng cậu mợ Trung Phạm - em trai Ngọc Thúy hái cho.

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi Phan Như Thảo thân thiết với em trai Ngọc Thúy. Theo chia sẻ của đại gia Đức An thì Trung Phạm cũng rất quý mến Phan Như Thảo và bé Bồ Câu.Trong lễ ăn hỏi em trai Ngọc Thúy, vợ chồng Phan Như Thảo đều đến chúc mừng. Bố mẹ ruột Ngọc Thúy còn coi Phan Như Thảo như là gia đình, chuyện vui buồn họ đều chia sẻ với nhau.

Vợ chồng đại gia Đức An và Phan Như Thảo bên bé Bồ Câu

Từng bị nghi ngờ lấy đại gia Đức An vì tiền nhưng Phan Như Thảo đã chứng minh điều ngược lại. Cô vẫn buôn bán và tự lập về mặt kinh tế. Bị thị phi bủa vây nhưng Phan Như Thảo vẫn mạnh mẽ bước qua. Cuộc sống hạnh phúc viên mãn hiện tại có lẽ là món quà mà nữ diễn viên xứng đáng nhận được sau hàng loạt ồn ào.

Ở bên cạnh Phan Như Thảo luôn có đại gia Đức An. Trái với lời tố cáo của Ngọc Thúy thì đại gia Đức An là một người chồng, người cha mẫu mực trong mắt mẹ con Phan Như Thảo.

Em trai Ngọc Thúy gửi lời chúc mừng sinh nhật chị

Đại gia Đức An rất thân thiết với em rể cũ

Trung Phạm đến chơi với bé Bồ Câu

Em trai ruột Ngọc Thúy từng bóng gió mắng chị sâu cay

Video Phan Như Thảo đưa con gái Bồ Câu đi bơi

>> Từng bị ném đá vì lấy đại gia giờ cuộc sống của Phan Như Thảo như thế nào?

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới