SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ trước mối quan hệ giữa vợ Phạm Anh Khoa với 'tình cũ' của chồng là Tăng Thanh Hà

Thứ ba, 04/07/2017 14:49

Ít người biết rằng, nhờ Tăng Thanh Hà mà Phạm Anh khoa mới quen được người vợ hiện tại.

Không chỉ được khán giả yêu thích với vai trò ca sĩ, thủ lĩnh ban nhạc rock, Phạm Anh Khoa còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và gặt hái được những thành công nhất định. Đứng sau thành công của Phạm Anh Khoa là bà xã Thùy Trang, hơn anh 6 tuổi.

Bà xã hỗ trợ rất nhiều cho Phạm Anh Khoa trong việc phát triển sự nghiệp.

Trước khi đến được với nhau, 2 người bị gia đình của Thùy Trang phản đối, nhất quyết không cho cưới. Nhưng vì tình yêu, vì sự tin tưởng Phạm Anh Khoa và Thùy Trang đã vượt qua tất cả để được sống cùng nhau. Bà xã cũng đứng ra làm quản lý, hỗ trợ chồng trong việc phát triển sự nghiệp.

Từng bị gia đình phản đối nhưng Phạm Anh Khoa và vợ hiện vẫn sống rất hạnh phúc.

Có khoảng thời gian, Phạm Anh Khoa thầm thích Hà Tăng. Biết Phạm Anh Khoa đang muốn theo đuổi mình, song Tăng Thanh Hà chỉ muốn duy trì mối quan hệ này ở mức bạn bè thân thiết nên đã khéo léo từ chối. Sau nhiều năm, Phạm Anh Khoa và Tăng Thanh Hà trở thành tri kỷ. Cả hai từng cùng nhay đóng chung bộ phim "Mỹ nhân kế".

Phạm Anh Khoa từng thích Tăng Thanh Hà

Cũng nhờ Hà Tăng mà Anh Khoa quen được vợ hiện tại là Thùy Trang. Tuy không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng ngoài đời, Thùy Trang là bạn rất thân với Tăng Thanh Hà và có mối quan hệ với nhiều người trong làng giải trí.

Bà xã hiện tại của Phạm Anh Khoa (ngoài cùng bên trái) là bạn rất thân với Tăng Thanh Hà

Là bạn bè nên không có gì khó hiểu trước cách đối xử của bà xã Phạm Anh Khoa với "tình cũ" của chồng. Cô vẫn thường xuyên tụ tập cùng Hà Tăng và hội bạn thân để đi chơi, nấu ăn cùng nhau. Giữa họ không hề có khoảng cách mà giống như là chị em thân thiết.

Vợ Phạm Anh Khoa là một trong những người bạn thân nhất của "Ngọc nữ màn ảnh Việt".

Vợ chồng Tăng Thanh Hà đến chúc mừng Phạm Anh Khoa, Thùy Trang khai trương quán cà phê.

Trailer phim "Mỹ nhân kế" Phạm Anh Khoa và Tăng Thanh Hà từng đóng chung

>> Cuộc sống đời thường giản dị, hạnh phúc của Phạm Anh Khoa

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)