SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ trước món quà Việt ý nghĩa nhất mà mọi sao ngoại yêu quý hết sảy

Thứ tư, 12/10/2016 21:54

Không phải những món quà đắt đỏ hay độc lạ, đây mới chính là quà tặng được lòng các sao ngoại nhất mỗi khi đến Việt Nam, thậm chí, họ còn mang cả lên sân khấu biểu diễn.

Các fans cũng như cộng đồng mạng Việt cảm thấy vô cùng ấm lòng khi nhìn thấy các sao ngoại đón nhận, gìn giữ và trân trọng món quà rất đơn giản nhưng đầy ý nghĩa của đất nước chúng ta - chiếc nón lá.

Cũng có không ít những nghệ sĩ đã mang nón lá để biểu diễn tại những sân khấu thế giới tạo nên điểm nhấn đặc biệt và tinh thần dân tộc rất cao.

1. Hàng loạt sao châu Mỹ

Với khoảng cách địa lý xa nửa vòng Trái đất nhưng đã có rất nhiều nghệ sĩ chọn Việt Nam làm điểm đến biểu diễn trong sự nghiệp của mình.

Sao ngoại Shane Filan rất hào hứng vì nhận được món quà ý nghĩa khi đến Việt Nam.

Cựu thủ lĩnh Westlife tự tin biểu diễn trên sân khấu với chiếc nón lá in hình cờ Việt Nam.

Không những vậy, nam ca sĩ còn lựa chọn áo dài nam truyền thống làm trang phục biểu diễn ấn tượng khiến người hâm mộ rất thích thú.

Vào tháng 11/2011, người hâm mộ cả nước vô cùng phấn khích khi chứng kiến cặp đôi huyền thoại Brad Pitt - Angela Jolie đến Việt Nam. Khi ở Côn Đảo, các fans rất thích thú khi thấy Angela Jolie luôn mang chiếc nón lá bên người.

Vào tháng 3/2015, trong buổi ra mắt bộ phim bom tấn "Fast & Furious 7" tại Bắc Kinh, Trung Quốc với sự tham gia của nhiều phóng viên trong khu vực châu Á, Vin Diesel cùng hai diễn viên Jason Statham, Michelle Rodriguez đã rất phấn khích khi nhận được chiếc nón lá vẽ hình chân dung mình từ fan Việt.

Suốt buổi ghi hình, thậm chí đến phút cuối khi ngồi kí tặng fans, Vin Diesel vẫn không bỏ chiếc mũ xuống.

2. Loạt sao châu Á

Chiếc nón lá được xem là hình ảnh tượng trưng cho dải đất chữ S cũng là món quà được các sao châu Á đón nhận với sự trân trọng và đặc biệt yêu thích.

Trong chương trình Music Bank in Vietnam diễn ra hồi tháng 3/2015, khoảnh khắc khiến người hâm mộ nhớ nhất đó là khi các chàng trai EXO đội nón lá và biểu diễn trên sân khấu đầy nhiệt huyết.

Khi được khán giả đến từ Việt Nam tặng chiếc nón lá, Taecyeon (2PM) đã nâng niu suốt đêm diễn của mình.

Jinwoon cựu thành viên nhóm 2AM đã quyết định đội nón lá cả khi lên đường trở về Hàn Quốc.

Trong lần họp báo giới thiệu phim "My Princess" tổ chức tại Việt Nam vào ngày 06/01/2012, cặp đôi Song Seung Hun và Kim Tae Hee cũng vô cùng hào hứng khi đón nhận món quà đặc biệt từ fans - chiếc nón lá truyền thống.

Tối ngày 07/05/2011, nhóm nhạc đình đám Super Junior đã đội nón lá và hát trong mưa tại sân Gò Đậu, Bình Dương khiến các khán giả Việt "mê mẩn".

T-ara đã có 1 buổi fan meeting ấn tượng tại sân khấu Lan Anh, TP. HCM vào tối ngày 10/01/2015. Tại đây các thành viên trong nhóm đã đội nón lá khi giao lưu với người hâm mộ.

>> Không phải phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ là trào lưu trang điểm 'môi tều' gợi cảm thôi mà!

D.H (Theo Giadinhvietnam.com)