SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ trước nhan sắc con gái bị bỏ rơi của Thẩm Thúy Hằng

Thứ năm, 22/06/2017 09:40

Con gái Thẩm Thúy Hằng tên là Nguyễn Thụy Thi Hằng, cô thừa hưởng nhiều nét đẹp của người mẹ nổi tiếng.

Là một trong những mỹ nhân Sài Gòn thời kì trước 1975, Thẩm Thúy Hằng nổi tiếng bởi nhan sắc xinh đẹp và tài năng diễn xuất vượt trội. Tên tuổi của bà không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn được biết tới tại nhiều quốc gia trong khu vực châu Á như Nhật Bản, Thái Lan, Hong Kong, Đài Loan…

Nhan sắc của Thẩm Thúy Hằng từng khiến nhiều người ghen tỵ

Tuy nhiên do phẫu thuật thẩm mỹ quá đà mà dung nhan tuyệt mỹ của Thẩm Thúy Hằng bị hủy hoại nặng nề. Bà đã trải qua nhiều cuộc giải phẫu lớn nhỏ và phải sử dụng phương pháp tiêm botox thường xuyên để chống chọi với sự tàn phá của hóa chất trong cơ thể.

Ngoài ra, cuộc sống của Thẩm Thúy Hằng luôn đối mặt với nhiều nỗi bất hạnh. Bị con gái từ mặt, sống cô độc ở cuối đời với dung nhan bị tàn phá do hậu quả của dao kéo.

Gương mặt của minh tinh một thời bị tàn phá do dao kéo

Thẩm Thúy Hằng có 4 người con trai hiện ở nước ngoài và đều thành đạt nhưng ít ai biết rằng bà còn có một người con gái thất lạc khác.

Thẩm Thúy Hằng có một con gái bị thất lạc

Thẩm Thúy Hằng đã công khai rằng bà có một đứa con gái bị bỏ rơi vào lúc đang ở trên tột đỉnh vinh quang. Đứa bé gái này bà đặt tên là Nguyễn Thụy Thi Hằng để đánh dấu thời kỳ vinh quang ấy. Do hoàn cảnh, bà đã gửi cho một gia đình quen nuôi dưỡng nhưng sau này, gia đình đó sang Mỹ và đứa con gái của Thẩm Thúy Hằng cũng theo cha mẹ nuôi đi mất từ thời điểm đó.

Sau nhiều lần tìm kiếm, Thẩm Thúy Hằng đã tìm ra manh mối đứa con gái thất lạc của mình và mong sẽ có ngày đoàn tụ. Cô con gái thất lạc của nữ diễn viên có nhan sắc giống Thẩm Thúy Hằng như hai giọt nước.

Nguyễn Thụy Thi Hằng thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ trước đây.

Video nhan sắc ấn tượng của Thẩm Thúy Hằng trong bộ phim "5 vua hề về làng"

>> Thẩm Thúy Hằng từ đỉnh cao nhan sắc đến thảm họa vì phẫu thuật thẩm mỹ

An Nhiên (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới