SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ trước nhan sắc sau sinh của bà xã diễn viên Dương Hoàng Anh

Thứ tư, 02/10/2019 15:08

Hơn nửa năm sau khi sinh con gái, bà xã nam diễn viên Dương Hoàng Anh lộ diện với nhan sắc rạng rỡ không thua kém bất cứ mỹ nhân Vbiz nào.

Đầu tháng 10/2018, nam diễn viên bất ngờ tổ chức lễ cưới lần 2 tại Tp.HCM. Cô dâu có tên Hồng Nga, sở hữu vẻ ngoài xinh xắn. Hôn lễ được diễn ra riêng tư và kín đáo. Trong lần kết hôn thứ hai, Dương Hoàng Anh cũng không có bất kỳ chia sẻ nào trên trang cá nhân. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp bày tỏ sự bất ngờ khi nghe tin anh đã cưới vợ. Đặc biệt hơn, khi nam diễn viên khoe đã lên chức bố càng khiến mọi người ngạc nhiên.

Cuối tháng 3/2019, bà xã xinh đẹp của Dương Hoàng Anh hạ sinh tiểu công chúa. Nam diễn viên 39 tuổi thông báo tin vui và nói lời cám ơn vợ trên trang cá nhân.

Bất ngờ trước nhan sắc sau sinh của bà xã diễn viên Dương Hoàng Anh

Ít giờ trước, Hồng Nga lộ diện sau hơn nửa năm sinh con đầu lòng trong loạt ảnh được ông xã đăng tải. "Sinh nhật mẹ... mà con vui hết nấc" - Dương Hoàng Anh viết. Trong ảnh bà xã nam diễn viên xuất hiện với dung nhan rạng rỡ, đằm thắm. Vẻ đẹp xinh tươi không thua kém Hoa hậu của Hồng Nga nhận về nhiều lời khen. Hạnh phúc "tập 2" của Dương Hoàng Anh khiến fan ngưỡng mộ và gửi lời chúc phúc.

Khoảnh khắc cười thả ga của cả 3 thành viên gia đình Dương Hoàng Anh khiến dân mạng thích thú

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới