SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ trước nhan sắc tuổi 43 của 'Điêu Thuyền' Đổng Tuyền hậu ly hôn

Thứ tư, 14/12/2022 20:42

Hình ảnh mới đây của nữ diễn viên Đổng Tuyền đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng.

Trên trang cá nhân của mình, Đổng Tuyền chia sẻ loạt ảnh mới phong cách Giáng sinh. Người đẹp 43 tuổi nhận về nhiều lời khen ngợi với sắc vóc nổi trội, làn da mướt mát cùng thân hình gợi cảm.

Hình ảnh mới của nữ diễn viên Đổng Tuyền.

Nhờ nhan sắc xinh đẹp và năng lực diễn xuất, Đổng Tuyền từng là một ngôi sao khá được chú ý trong C-biz. Những năm gần đây, vì scandal của chồng cũ mà cô không còn được đảm nhận các vai diễn chính tuyến nữa. Cũng vì vậy mà thu nhập của nữ minh tinh cũng sa sút đi nhiều phần.

Cao Vân Tường và Đổng Tuyền thời còn bên nhau.

Tháng 7 năm 2019, Đổng Tuyền thông báo ly hôn Cao Vân Tường sau 8 năm chung sống. Trước đó, tài tử họ Cao vướng vào bê bối cưỡng hiếp tập thể tại Úc. Anh bị quản chế tại Úc gần 2 năm để hầu tòa vụ án. Dù đến cuối cùng Cao Vân Tường được tuyên bố vô tội, song anh đã mất trắng sự nghiệp và danh tiếng. Bản thân Đổng Tuyền cũng chịu nhiều tai tiếng vì scandal của chồng cũ.

Sau khi ly hôn, Đổng Tuyền một mình nuôi con gái Tiểu Má Lúm và sống kín tiếng hơn xưa. Nữ diễn viên quay lại với công việc diễn xuất, song cô chấp nhận đóng các vai nữ phụ, làm nền cho đàn em trên màn ảnh. Đổng Tuyền hiểu rằng vấn đề tuổi tác là rào cản lớn nhất.

Sinh năm 1982, sở hữu khuôn mặt đẹp tựa thiên thần và chiều cao lý tưởng 1m70, Đổng Tuyền trở thành một trong những gương mặt sao nữ sáng giá khi tham gia vào làng giải trí. Một số những bộ phim có sự góp mặt của Đổng Tuyền được đông đảo khán giả biết tới như: "Bát đại hào hiệp", "Địch Nhân Kiệt", "Tuyết hoa nữ thần long", "Mỹ nữ như vân",…

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)