SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ trước nhan sắc và cuộc sống hiện tại của 'Cô gái xấu xí' Ngọc Hiệp

Thứ tư, 05/07/2017 16:39

Sau thành công của vai diễn 'Cô gái xấu xí' Diệu Huyền, Ngọc Hiệp tập trung vào vai trò đạo diễn, giám đốc hãng phim và giảng dạy.

Ngọc Hiệp là diễn viên tốt nghiệp cùng với nhiều ngôi sao điện ảnh như: Lý Hùng, Diễm Hương, Lê Tuấn Anh... Nhưng sự nghiệp của cô không được thuận lợi như những đồng nghiệp cùng thời. Chỉ đến khi hóa thân thành "Cô nàng xấu xí" Diệu Huyền thì tên tuổi Ngọc Hiệp mới được nhiều người chú ý đến.

Ngọc Hiệp được nhiều người nhớ đến với vai "Cô gái xấu xí" Diệu Huyền.

Trong phim, Ngọc Hiệp vào vai Diệu Huyền - một cô gái thông minh, học vấn giỏi, có tấm bằng về thạc sĩ tài chính. Tuy nhiên nhược điểm của cô là nhan sắc quá xấu xí: tóc chẻ, răng phải kẹp hàm, mắt đeo đôi kính to đùng và ăn mặc cực kỳ lỗi thời. Vì vậy, nhiều cánh cửa việc làm đã đóng lại trước mặt cô.

May mắn thay, cô đã được An Đông nhận vào làm trợ lý. Tại đây, cô luôn cố gắng làm việc chăm chỉ và thông minh giải cứu công ty thoát khỏi những tình huống ngặt nghèo.

Nhan sắc ngoài đời của Ngọc Hiệp

Sau thành công của bộ phim này, Ngọc Hiệp gần như không tham gia diễn xuất nữa mà thay vào đó là chuyên tâm vào vai trò đạo diễn, giám đốc hãng phim và giảng viên cho các trường đại học.

Ngoài tài năng, Ngọc Hiệp còn được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc với chồng là Nguyễn Thành Danh. Anh là giảng viên bộ môn hình thể, kịch câm. Ngoài công việc, mỗi khi trở về bên chồng con Ngọc Hiệp luôn cố gắng trở thành người phụ nữ đảm đang. Do nhà không có người giúp việc nên chị làm tất cả như nấu ăn, dọn dẹp, chăm sóc nhà cửa và phân công ít việc cho chồng như lau nhà, giặt đồ.

Ngọc Hiệp còn là đạo diễn, giám đốc hãng phim và giảng viên vừa dạy diễn xuất, sản xuất cho các trường đại học.

Ít người biết rằng Ngọc Hiệp đã ở độ tuổi U60. Nhan sắc của chị được đánh giá là trẻ hơn tuổi thực rất nhiều.

Ngọc Hiệp dành thời gian đi du lịch

Video Ngọc Hiệp chia sẻ về vai diễn của mình trong phim "Đoạt hồn"

>> Màn dậy thì mỹ mãn của "Cô gái xấu xí"

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)