SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ trước nơi ở tuềnh toàng của Tuấn Hưng khi đi lưu diễn ở trời Tây

Chủ nhật, 23/04/2017 11:06

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ hình ảnh nơi ở của anh cùng các thành viên khác trong đoàn tại tour diễn châu Âu - khiến ai cũng bất ngờ.

Tối ngày 19/4 vừa qua, vợ chồng nam ca sĩ Tuấn Hưng đã mở tiệc thôi nôi nôi hoành tráng cho công chúa thứ hai tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Hà Nội.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng rất hạnh phúc khi gia đình có "đủ nếp đủ tẻ"

Sau khi xong tiệc đầy tháng con gái, Tuấn Hưng lại tiếp tục bay sang Châu Âu để chuẩn bị cho tour diễn của mình. Trong chuyến đi lần này, đồng hành cùng anh còn có nhạc sĩ Tú Dưa, nữ ca sĩ Hạnh Sino cùng ban nhạc.

Cách đây ít giờ, khi những tấm ảnh về chốn ăn ở của Tuấn Hưng và anh em trong đoàn được anh chia sẻ trên trang cá nhân đã khiến nhiều khán giả hết sức bất ngờ.

Dòng trạng thái Tuấn Hưng cập nhật trên trang cá nhân

Là một trong những ca sĩ đình đám và nổi tiếng nhất trong Vbiz, song Tuấn Hưng lại là người rất dễ tính, thân thiện và suồng sã. Anh chẳng hề đưa ra những điều kiện khắt khe này nọ khi đi lưu diễn ở nước ngoài, cũng chẳng mắc 'bệnh sao' - sang chảnh hay khó tính...

Chính vì thế, thay vì lựa chọn khách sạn 5 sao xa hoa, lộng lẫy, nam ca sĩ cùng ê-kíp đã lựa chọn nơi ở rất bình dị - sao cho mọi người đều cảm thấy thoải mái và tự nhiên nhất.

Cận cảnh chiếc chăn bông "huyền thoại"

Ê-kíp làm việc ngay tại sàn nhà của căn phòng

Dù nổi tiếng là người bộc trực, nóng tính nhưng Tuấn Hưng luôn được yêu mến bởi lối sống gần gũi, giàu tình cảm và luôn hết mình với những người xung quanh.

Nam ca sĩ vừa tổ chức kỉ niệm 3 năm ngày cưới với bà xã xinh đẹp

Cuộc sống hiện tại của Tuấn Hưng vô cùng hạnh phúc

>> Tuấn Hưng lãng mạn kỉ niệm 3 năm ngày cưới cùng vợ

Mi Chi (Theo Giadinhvietnam.com)