SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ trước sở thích giống nhau của Meghan Markle và cố Công nương Diana

Thứ bảy, 18/08/2018 23:31

Meghan Markle thích tự tay viết thư cảm ơn những tình cảm mà người hâm mộ gửi cho mình và bà Diana cũng như vậy.

Là con dâu của Hoàng gia, Meghan Markle liên tục được mang ra so sánh với những người đi trước. Người mà cô bị so sánh nhiều nhất chính là mẹ quá cố của chồng cô - Công nương Diana.

Nhiều năm trôi qua, Công nương Diana vẫn là cái tên được mọi người yêu mến. Công chúng cũng rất thích thú khi tìm ra sở thích giống nhau của Diana và con dâu Meghan Markle.

Trong một bài viết trên blog The Tig từ trước khi kết hôn, Meghan từng chia sẻ về sở thích viết thư tay để hồi đáp, điều mà khi còn sống, Công nương Diana cũng thường dành thời gian để làm. "Trong số những thói quen cũ mà tôi thường làm, điều tôi thích nhất là được nhận và hồi đáp những lá thư viết bằng tay", Meghan từng chia sẻ. Cô cũng nói thêm rất thích cảm giác được nhận bưu phẩm.

Cả Meghan Markle và bà Diana đều thích tự tay viết thư cảm ơn những tình cảm mà người hâm mộ gửi cho mình

Theo tác giả Andrew Morto, người từng viết một cuốn tiểu sử về Diana, mẹ chồng quá cố của Meghan cũng thường nhận những lá thư viết tay và luôn cố gắng hồi đáp thật nhiều bằng các tấm thiệp cảm ơn. Đặc biệt, sau đám cưới với Hoàng tử Charles vào năm 1981, Diana đã ngồi để hồi đáp 47.000 lá thư chúc mừng và 10.000 món quà cưới được gửi tới. Dù có sự trợ giúp của nhân viên nhưng khối lượng công việc rất lớn. Những bức thư cá nhân do bà viết ngày nay rất có giá trị, được đấu giá hàng nghìn bảng Anh.

Diane Gottsman, người sáng lập trường học dạy về các quy tắc ở bang Texas, Mỹ giải thích với Huffington Post: "Đó là một hành động có ý nghĩa đặc biệt, vượt hơn những gì mong đợi bởi bạn đã dành nhiều công sức hơn".

Mimi (Theo nld.com.vn)