SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ trước thái độ của mẹ chồng Hòa Minzy với con dâu và cháu trai

Thứ ba, 13/04/2021 07:23

Cuộc sống làm dâu đằng sau cánh cửa hào môn của Hoà Minzy luôn khiến netizen vô cùng ngưỡng mộ.

Từ xưa đến nay, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu luôn là nỗi lo với đa số chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nhìn cuộc sống hôn nhân toàn màu hồng của Hòa Minzy, chắc chắn không ít người sẽ phải ghen tỵ vì cô nàng có một người mẹ chồng quá đỗi "xịn xò".

Mới đây, Hòa Minzy cũng đã công khai đoạn tin nhắn với mẹ chồng kèm dòng caption ngọt ngào: "Có bà nội thương yêu Bo hết mực. Bà bận lắm nhưng sáng nào cũng muốn nấu cháo cho Bo ăn thôi".

Cụ thể, khi Hòa Minzy ngỏ lời nhờ bà nội chăm sóc hoàng tử nhí: "Bà nội cho Bo chơi cùng với nha. Nom hộ con với, hôm nay con đi quay từ sáng sớm". Ngay sau đó, mẹ chồng của nữ ca sĩ đã trả lời một câu siêu tình cảm: "Bà với bố đi làm, sáng bà nấu cháo cho ăn xong bà mới đi, ăn nhiều xong về ngủ ngoan lắm". Không chỉ vậy, người "mẹ chồng quốc dân" này còn gửi lời động viên để con dâu có thể chuyên tâm vào công việc: "Yên tâm, Bo ngoan lắm".

Bà nội luôn chăm sóc cho bé Bo rất chu đáo.

Cách đây không lâu, nhân dịp kỉ niệm 3 năm yêu đương với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy cũng đã nhắc đến mẹ chồng với thái độ đầy yêu mến: "Hiện tại trộm vía có mẹ chồng thương, chồng yêu nên ăn ở xe cộ đi lại cũng không phải nghĩ ngợi gì, nhưng thật sự quan điểm sống của Hòa trước giờ là 'cái gì của mình thì dùng vẫn sướng nhất".

Cô còn gửi lời cảm ơn mẹ chồng đã luôn thấu hiểu và bỏ qua sự phức tạp trong ngành nghề của mình. Thậm chí, nữ ca sĩ khẳng định bà luôn ủng hộ, và sẵn sàng hỗ trợ cả vật chất lẫn tinh thần để cô có thể chạm đến ước mơ. Chỉ qua những chia sẻ này, Hòa Minzy đã cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa mình với mẹ của thiếu gia Minh Hải.

Hòa Minzy khiến nhiều chị em phải ghen tỵ vì có mối quan hệ vô cùng tốt với mẹ chồng.

Sau khi công khai quý tử đầu lòng lên mạng xã hội, Hòa Minzy ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới