SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ trước vẻ đẹp ngọt ngào trong màu áo dạ hội của Vi Nhạn Ngọc

Thứ bảy, 31/12/2016 08:48

Người mẫu ảnh, hotgirl Vi Nhạn Ngọc xuất hiện trong đêm chung kết Hoa hậu điện ảnh 2016 với vẻ đẹp ngọt ngào trong bộ dạ hội vô cùng quyến rũ.

Sở hữu thân hình với vẻ đẹp đồng hồ cát, người mẫu, hotgirl Vi Nhan Ngọc khéo léo chọn bộ dạ hội sắc đỏ ngọt ngào của NTK Nhật Phương, với chất liệu tối giản, ôm xát body cô khỏe vòng eo quyến rũ và thân hình mềm mại thả dáng kiêu sa trên thảm đỏ chương trình.

Vi Nhạc Ngọc là cô gái có vẻ đẹp vô cùng nóng bỏng, trước đó cô từng xuất hiện với nhiều bộ ảnh làm gây “bỏng mắt” quý ông với đường cong và vòng một đầy khiêu khích. Ít khi Vi Nhạn Ngọc dự sự kiện vì tập trung cho kinh doanh, nhận lời ban tổ chức, cô diện bộ trang phục dạ hội đỏ ấp áp, là cô gái rất tinh tế trong “gu” thời trang, vì thế mỗi bộ trang phục mà người đẹp này lựa chọn bao giờ cũng thu hút ánh nhìn với vẻ đẹp ấn tương và nụ cười tỏa nắng.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp hình thể, Vi Nhạn Ngọc là một cô gái có trái tim ấp áp, tình nhân ái và tính vị tha. Cô thường xuyên tham gia công tác xã hội, từ thiện và thiền nguyện. Trước khi nhận lời mời tham gia khách mời VIP trong đêm chung kết hoa hậu điện ảnh, tổ chức tại Trung tâm tiệc cưới - Hội Nghị Melisa Center (85 Thoại Ngọc Hầu, TP. Hồ Chí Minh) cô đã có một tuần làm công tác từ thiện rất có ý nghĩa tại miền Trung và Tây Nguyên.

Ngắm vẻ đẹp ngọt ngào của Vi Nhạn Ngọc, cô rạng rỡ thả dáng trên thảm đỏ và khán phòng đêm sự kiện:

Người mẫu: Hotgirl Vi Nhạn Ngọc

Trang phục: NTK Nhật Phượng

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới