SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ trước vẻ đẹp thanh tú của Hoa hậu Bùi Thị Hà tại 'Đêm hội chân dài 12'

Thứ ba, 23/10/2018 08:53

Tại sự kiện ra mắt 'Đêm hội chân dài 12' của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, hoa hậu Bùi Thị Hà diện bộ dạ hội trắng thanh tú của NTK Lê Thanh Hòa khoe vẻ đẹp tựa như nữ hoàng.

Cốt cách đài các cùng vóc dáng mảnh mai, Hoa hậu Bùi Thị Hà bước lên thảm đỏ với vẻ đẹp nền nã, thanh tú và gợi cảm. Truyền thông và khách mời dành lời khen không ngớt cho hoa hậu quý bà Bùi Thị Hà. Nữ hoàng ngành bảo vệ Việt Nam được xem là người phụ nữ sở hữu nhan sắc đẹp vượt thời gian, sắc đẹp mặn mà của hoa hậu ngày càng được tỏa sắc với thần sắc gợi cảm, nét quý phái luôn nổi bật trước khi xuất hiện trước công chúng.

Hoa hậu Bùi Thị Hà

Đẹp về hình thức, tỏa sáng về nhân cách và tâm hồn là những lời khen tặng cho người đẹp trong cuộc sống. Những gì người thân, bạn bè dành cho Bùi Thị Hà thời gian qua bởi những việc làm vô cùng trân quý với cộng đồng. Ít khi nói về bản thân, hoa hậu Bùi Thị Hà chỉ hành động trước những số phận kém may mắn giữa cuộc đời, sưởi ấm biết bao trái tim yếu ớt trước khắc nghiệt của cuộc sống. Tặng quà, trao học bổng và lương thực đến hàng triệu người từ trước và sau khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu, Bùi Thị Hà như một gương điển hình về một Hoa hậu bác ái vì dân nghèo và những số phận thiếu may mắn.

Tại sự kiện ra mắt "Đêm hội chân dài 12" của ông bầu Vũ Khắc Tiếp, hoa hậu được mời đến với vai trò khách mời danh dự. Trong bộ dạ hội thiết kế hở vai theo phong cách nữ hoàng, sắc trắng tinh khôi cùng vóc dáng yêu kiều, Hoa hậu Bùi Thị Hà tỏa sắc quyến rũ như nữ hoàng tuyết thu hút lời khen tặng của công chúng và truyền thông dành cho người đẹp.

Trang phục: Lê Thanh Hòa

Make up: Phúc Nghĩa

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới