SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ với ảnh diện áo dài của con gái Mạnh Trường, chẳng thua kém hot girl nào nhưng lại bị bố ngăn cản một điều

Thứ sáu, 05/01/2024 15:56

Khung ảnh xinh đẹp của con gái Mạnh Trường đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào sáng ngày 5/1, trên trang facebook cá nhân, bà xã Mạnh Trường đã đăng tải hình ảnh mới nhất của con gái lớn. Có thể thấy, khi diện một chiếc áo dài trắng, cô bé gây mê với nhan sắc vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp. Song song đó, với chiều cao nổi bật cùng vóc dáng cân đối, ái nữ nhà Mạnh Trường cũng dễ dàng chiếm trọn trái tim của mọi người vì ngày càng ra dáng thiếu nữ.

Con gái Mạnh Trường gây sốt với khung ảnh cực xinh đẹp

Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận, Mạnh Trường lại ngăn cản con gái: "Nên tịch thu điện thoại của em gái này để bớt sống ảo. Ngay sau đó, bà xã của nam diễn viên liền trêu chọc: "Giống bố khoản này thiệt sự". Hiện tại, khung ảnh xinh xắn của ái nữ nhà Mạnh Trường đang gây sốt cõi mạng.

Mạnh Trường liền đòi tịch thu điện thoại của cô bé

Không chỉ giỏi diễn xuất và có mặt trên sóng truyền hình, Mạnh Trường còn được nhiều người ngưỡng mộ vì hôn nhân viên mãn. Được biết, nam diễn viên và bà xã của mình đã đồng hành gần 20 năm. Sau khi có cho mình tổ ấm hạnh phúc với 2 nhóc tì đáng yêu, gia đình Mạnh Trường quyết định có thêm một thành viên mới và nhóc tì đã được chào đời trong sự đón mừng của rất nhiều người. Ở thời điểm hiện tại, tổ ấm của anh ngày càng hạnh phúc.

Gia đình Mạnh Trường được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới