SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ với chiều cao 'khủng' của sao thế giới

Thứ ba, 21/07/2015 21:33

Chiều cao của sao luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất. Những ngôi sao dưới đây sở hữu một chiều cao cực khủng khiến nhiều người phải mơ ước.

Cùng khám phá chiều cao "khủng" của sao thế giới:

Dù vẫn chỉ đang trong độ tuổi đôi mươi, nhưng với chiều cao 1m78 của mình, Taylor không những khiến các bạn cùng tuổi mà còn những đồng nghiệp khác phải dè chừng khi đứng gần.

Diễn viên bộ phim Gossip Girl cao đến 1m77, thế nhưng cô vẫn dành tình yêu rất lớn cho giày cao gót. Blake Lively từng tâm sự rằng với chiều cao của mình, cô đã từng rất khó để kiếm được bạn trai cao hơn, nhưng cuối cùng cô đã tìm thấy Ryan Reynolds, chồng của cô cao 1m80.

Nicole Kidman có chiều cao đáng nể 1m80. Thời trung học, cô từng bị các bạn nam xa lánh và không muốn khiêu vũ cùng vì quá cao so với họ.

Joe Manganiello có chiều cao lên đến 1m95 và một thân hình săn chắc khiến cho không chỉ các cô gái mà đến các chàng trai cũng phải ngưỡng mộ.

Nam diễn viên Bill Murray cũng không hề thua kém với chiều cao 1m88.

Sở hữu chiều cao đến 1m83 và gương mặt ấn tượng, thật không có gì lạ khi Kimora Lee Simmons trở thành một trong những người mẫu hàng đầu Châu Á.

Nam diễn viên Vince Vaughn cao 1m96.

Nữ diễn viên của bộ phim Glee cũng không hề thua kém với chiều cao 1m85.

Hoàng Minh (Theo Giadinhvietnam.com)