SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ với cô em gái 'siêu xinh' của Hoa hậu Jennifer Phạm

Thứ sáu, 10/06/2016 09:43

Ít ai biết, Hoa hậu Jennifer Phạm lại có một cô em gái xinh đẹp và có nhiều nét lai Tây đến vậy. Một trong những lần hiếm hoi cô nàng tiết lộ em gái trước truyền thông.

Chiều qua (9/6), cô em gái của Hoa hậu Jennifer Phạm xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất cùng mẹ và bé Bảo Nam. Được biết, cô về Việt Nam thăm gia đình chị gái và tranh thủ thưởng thức các món ăn ngon.

Là người nổi tiếng nhưng Jennifer Phạm rất ít khi nói về gia đình. Ngoài những khoảnh khắc hiếm hoi về chồng và các con thì hình ảnh về bố mẹ và anh chị em hiếm khi được tiết lộ. Bố mẹ và các em của Hoa hậu định cư ở Mỹ. Mọi thông tin về người thân của cô, công chúng ít khi biết đến. Nên với những hình ảnh mới về cô em gái xinh đẹp của Hoa hậu châu Á tại Mỹ khiến độc giả bất ngờ.

Em gái Jennifer Phạm về Việt Nam thăm gia đình chị và thưởng thức ẩm thực

Em gái Jennifer Phạm tên là Jacqueline, năm nay 22 tuổi. Jacqueline có nhiều nét giống cô chị gái Hoa hậu, đặc biệt là nụ cười toả nắng. Những hình ảnh mới nhất của cô thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Qua loạt ảnh cho thấy, Jacqueline xinh đẹp trưởng thành và cao lớn hơn trước. Sau khi tháo bỏ niềng răng, nụ cười của em gái Jennifer lại càng làm xiêu lòng người đối diện.

Jacqueline về nước cùng mẹ và bé Bảo Nam

Bé Na được dì Jacqueline yêu chiều, cưng nựng

Jennifer Phạm rạng rỡ ra sân bay đón em gái

Nhan sắc "một chín một mười" của 2 chị em nhà Hoa hậu châu Á tại Mỹ

Em gái Jennifer Phạm sở hữu nhiều nét đẹp lai Tây đặc trưng hơn chị

Bảo Nam được nghỉ hè, về nước thăm bố mẹ và em gái

Click xem thêm: Jennifer Phạm duyên dáng trong bộ đầm trắng thanh lịch

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới