SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ với cuộc sống hiện tại của nam diễn viên đóng Giả Bảo Ngọc trong 'Hồng lâu mộng'

Thứ bảy, 05/03/2022 07:54

Âu Dương Phấn Cường - nam diễn viên vào vai Giả Bảo Ngọc trong "Hồng lậu mộng" (1987) khiến nhiều người ngỡ ngàng trước diện mạo và cuộc sống hiện tại.

"Hồng lâu mộng" là một trong những bộ phim truyền hình kinh điển của Trung Quốc. Tác phẩm sản xuất năm 1987 này được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tào Tuyết Cần và được đông đảo khán giả yêu mến, trong đó có cả khán giả Việt Nam.

Thành công của bộ phim này đã giúp loạt diễn viên trở thành những ngôi sao sáng và có sự nghiệp phát triển rực rỡ như Âu Dương Phấn Cường (vai Giả Bảo Ngọc), Trần Hiểu Húc (vai Lâm Đại Ngọc), Mã Quảng Nho (vai Giả Thụy)...

Sau hơn 30 năm, số phận diễn viên nổi tiếng trong "Hồng Lâu Mộng" đã thay đổi. Theo QQ, đã có 11 diễn viên trong "Hồng Lâu Mộng" qua đời đi để lại nỗi thương nhớ cho đồng nghiệp và nhiều khán giả. Trong khi loạt đồng nghiệp cùng thế hệ như Trần Hiểu Húc, Mã Quảng Nho, Dương Tuấn Dũng, Mã Gia Kỳ... qua đời, thì Âu Dương Phấn Cường lại có cái kết may mắn hơn.

Theo truyền thông đưa tin, nam diễn viên Âu Dương Phấn Cường giờ đã bước vào tuổi 60. Ngoại hình hiện tại của nam diễn viên không còn giống Giả Bảo Ngọc "mặt hoa da phấn" bởi mái tóc điểm bạc, gương mặt có vết dấu thời gian, thân hình phát tướng.

Và cũng giống như Trần Hiểu Húc, Âu Dương Phấn Cường không thoát khỏi cái bóng quá lớn của vai diễn trong Hồng lâu mộng. Sau này, ông chuyển sang làm công tác đạo diễn và gặt hái được một số thành công nhất định.

Hình ảnh Âu Dương Phấn Cường hiện tại và nhân vật Giả Bảo Ngọc trong "Hồng lậu mộng" (1987).

Âu Dương Phấn Cường không còn đóng phim nhưng chuyển sang làm đạo diễn. Bà xã của Âu Dương Phấn Cường là nữ diễn viên Khang Lệ. Hai người quen biết nhau vào khi Âu Dương Phấn Cường mới 18 tuổi và vẫn là diễn viên vô danh. Ngưỡng mộ sự thông minh và tính cách cởi mở của Khang Lệ, Âu Dương Phấn Cường đã ra sức theo đuổi cô. Khang Lệ cảm mến tài năng của Phấn Cường nên nhận lời làm bạn gái anh.

Sau nhiều năm bên nhau, hai người quyết định trở thành người một nhà. Năm 1996, cặp đôi này hạnh phúc chào đón sự ra đời của cô con gái Âu Dương Văn Hâm. Hiện Khang Lệ cũng từ bỏ công việc diễn viên và MC của đài truyền hình Tứ Xuyên, Trung Quốc, để hỗ trợ chồng. Cuộc sống gia đình tuy giản dị, kín tiếng nhưng rất hạnh phúc.

Nam diễn viên duy trì lối sống lành mạnh để giữ gìn sức khỏe. Ông chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao, không hút thuốc hay dùng bia rượu. Niềm vui của ông đến từ công việc, những chuyến du lịch cùng con gái và người vợ hiền.

"Hồng Lâu Mộng" và vai diễn Giả Bảo Ngọc đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc đời Âu Dương Phấn Cường. Giờ, khi có tuổi và không xuất hiện trên truyền thông thường xuyên nhưng Âu Dương Phấn Cường vẫn nhận được sự ủng hộ và tình cảm của người hâm mộ. Có khán giả vẫn nhận ra ông và xin chụp hình với "Giả Bảo Ngọc" nức tiếng một thời.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới