SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ với diện mạo già nua khó nhận ra của ''Tào Tháo'' Bào Quốc An

Chủ nhật, 27/03/2022 10:30

Hình ảnh mới đây của diễn viên "Tam Quốc diễn nghĩa" (1994) Bào Quốc An khiến nhiều người bất ngờ sau nhiều năm vắng bóng.

Theo truyền thông đưa tin, hình ảnh mới đây của nam diễn viên gạo cội Bào Quốc An đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Trong ảnh, nam diễn viên 76 tuổi mặc trang phục truyền thống, tóc và lông mày đã bạc, diện mạo đã thay đổi nhiều bởi dấu vết của thời gian.

Hình ảnh mới của nam diễn viên gạo cội Bào Quốc An.

Nguồn tin cho biết, từ 2016 sau khi đóng "Thiếu Lâm Tự truyền kỳ: Đông quy anh hùng", diễn viên Bào Quốc An quyết định về hưu do tuổi tác không đảm bảo sức khỏe để đáp ứng yêu cầu công việc trên trường quay.

Nam diễn viên từng chia sẻ vì có tuổi nên gặp nhiều trở ngại khi đóng phim. "Hồi trẻ tôi thuộc thoại nhanh lắm nhưng bây giờ già rồi, toàn quên lời. Cứ lẩm nhẩm học thì huyết áp lại tăng. Mà tôi không thích vừa đóng phim vừa có người nhắc thoại bên cạnh. Không học thuộc được mà cứ cố đóng thì xấu hổ lắm", ông nói.

Bào Quốc An có hai con trai. Vợ ông về hưu đã lâu, nhiều năm qua giữ vai trò trợ lý cho chồng. Bà giúp ông chọn kịch bản, chăm sóc ông trên trường quay.

Bào Quốc An sinh năm 1946, lưu dấu ấn sâu đậm với vai Tào Tháo trong "Tam Quốc diễn nghĩa" (1994). Thể hiện trong phim mang về cho ông danh hiệu Nam diễn viên chính xuất sắc tại giải Phi Thiên và Kim Ưng. Những năm qua ông đều đặn góp mặt trong các sản phẩm điện ảnh, truyền hình như "Triệu Thị cô nhi", "Huynh đệ Sơn Đông", "Phong hòa nhật lệ", "Võ Tắc Thiên", "Khai sáng thịnh thế"...

Hoang Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới