SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ với hai trạng thái của 2 Hoàng Thùy Linh tại Super Bowl: Lúc xem đấu bóng thì như bà già, nhạc lên một cái là vội thoa son 'quẩy'

Thứ hai, 03/02/2020 20:58

Chính quản lí đã đăng ảnh dìm hàng nữ ca sĩ với hai trạng thái cực hài này.

Trên trang Facebook của quản lý Hoàng Thùy Linh đã chia sẻ một bức ảnh vô cùng thú vị: Đó là hai thái cực cảm xúc khác nhau hoàn toàn của nữ ca sĩ trên khán đài Super Bowl, một khi trận đấu đang diễn ra, một khi sân khấu Halftime Show với Shakira và J.Lo làm "chủ xị".

Lúc ở sân bóng bầu dục, Hoàng Thùy Linh ngồi co ro trên khán đài, tay lướt điện thoại nhưng vẫn giữ thái độ vô cùng lịch sự, để đảm bảo không làm phiền đến bất kì khán giả nào. Thế nhưng, khi hiệp 1 vừa kết thúc cũng là lúc sân khấu Super Bowl Halftime Show bắt đầu, Hoàng Thùy Linh lập tức cởi phăng chiếc áo khoác, tô lại một chút son để khuôn mặt thật rạng rỡ rồi "quẩy" hết mình cùng với Trọng Hiếu. Khi âm nhạc của Jennifer Lopez và Shakira vang lên, không còn thấy hình ảnh "cô Mị" ngồi co ro trên khán đài phút trước nữa, mà bừng sức sống và ngập tràn năng lượng.

Hoàng Thuỳ Linh với hai trạng thái cực đối lập khi trên sân bóng và khi quẩy cùng nhạc khiến fan cười bò

Trước đó, trên mạng xã hội vừa chia sẻ hình ảnh Hoàng Thùy Linh đứng tạo dáng bên cạnh người được cho là Jennifer Lopez trong khuôn khổ đêm diễn Super Bowl Halftime Show năm nay. Bài viết cũng cho biết, bà hoàng nhạc Latin xuất hiện ấn tượng trong chiếc váy ngắn sặc sỡ trong khi nữ ca sĩ "Duyên Âm" chọn trang phục đơn giản, khán giả tinh mắt có thể thấy cả Will.I.Am - producer kiêm thành viên Black Eyed Peas "lấp ló" ở phía xa.

Thế nhưng, chớ nên vui vội. Bởi fan của Jennifer Lopez đã nhận ra người trong bức hình chụp với Hoàng Thùy Linh hoàn toàn không phải Jennifer Lopez. Đó là Connie Pena - cô gái có ngoại hình và vẻ ngoài bốc lửa y hệt nữ ca sĩ Jennifer Lopez. Connie Pena là một doanh nhân người Mexico, cô thậm chí còn từng tham dự bữa tiệc sinh nhật tuổi 50 của Jennifer Lopez. Sự giống nhau giữa Connie và Jennifer Lopez khiến ai cũng ngạc nhiên. Thậm chí, chồng cũ của Jennifer Lopez là Marc Anthony cũng từng nhận nhầm Connie thành vợ mình.

Cứ ngỡ Hoàng Thuỳ Linh được chụp cùng siêu sao Jennifer Lopez nhưng cuối cùng lại là hàng "fake".

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới