SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ với khối tài sản của vợ mới Song Joong Ki

Thứ ba, 31/01/2023 09:50

Thông tin về khối tài sản ròng của Katy Louise Saunders - bà xã của Song Joong Ki nhanh chóng thu hút sự chú ý từ công chúng.

Ngày 30/1, Song Joong Ki tuyên bố kết hôn với cựu nữ diễn viên người Anh - Katy Louise Saunders. Vì Katy đã rút lui khỏi làng giải trí từ năm 2018 cộng với việc cô hoạt động tại một thị trường xa lạ với khán giả châu Á nên thông tin về cô khá khan hiếm. Công chúng biết rằng bà xã của Song Joong Ki từng góp mặt trong nhiều tác phẩm khác nhau nhưng thu nhập và độ giàu có của cô thì không ai biết. Vào tối ngày 30/1, trang Sports Kyunghyang lần đầu tiên tiết lộ giá trị tài sản ròng của Katy.

Hình ảnh Song Joong Ki và vợ mới Katy Louise Saunders.

Theo đó, tổng giá trị tài sản của Katy hiện vào khoảng 1,8 tỷ won. Được biết, cô tích lũy được khối tài sản này sau hơn 16 năm hoạt động nghệ thuật tại Ý, từ đóng phim, người mẫu cho đến MC. Tuy nhiên, Sports Kyunghyang không tính đến thu nhập sau khi cựu nữ diễn viên rời showbiz và trở thành gia sư tiếng Anh. Vì vậy, tổng giá trị tài sản hiện tại của Katy có thể còn cao hơn 1,8 tỷ won.

Con số này còn khiêm tốn hơn nhiều so với Song Joong Ki. Chưa kể Song Joong Ki là một trong những nam diễn viên có mức cát-xê cao nhất làng giải trí, lên tới 300 triệu won/tập phim truyền hình.

Theo Sports Kyunghyang, Katy rất giống với mẫu người lý tưởng của Song Joong Ki. Trước đây, Song Joong Ki từng nói về hình mẫu lý tưởng của mình trên nhiều chương trình như Section TV, Night of TV Entertainment... Nhìn chung, anh thích phụ nữ có ngoại hình gợi cảm và đôi chân đẹp. Nhìn vợ mới của nam diễn viên, công chúng dễ dàng nhận ra người phụ nữ này có đầy đủ những đặc điểm trên.

Theo một số nguồn tin, đầu năm 2022, Katy Louise Saunders hiện đang mang thai được 3 tháng. Cô đã chuyển tới Hàn Quốc và sống cùng Song Joong Ki trong căn biệt thự sang trọng trị giá 16,3 triệu USD (khoảng 382 tỷ đồng) của nam tài tử ở khu Itaewon. Vì bận rộn với việc đóng phim, Song Joong Ki đã thuê riêng một phiên dịch phiên để giúp đỡ cô khi anh vắng nhà. Ngoài ra, cha mẹ Song Joong Ki cũng đã đến sống cùng để tiện chăm sóc cho con dâu mới.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới