SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ với món quà sinh nhật Subeo tặng Đàm Thu Trang, cựu người mẫu tiết lộ luôn mối quan hệ với chồng

Thứ ba, 01/12/2020 07:56

Có thể thấy mối quan hệ của Đàm Thu Trang và con trai riêng cực tốt. Mới đây, Subeo khiến người hâm mộ bất ngờ khi gửi tặng cho mẹ Suchin giỏ hoa tươi kèm lời nhắn cực đáng yêu.

Từ khi cô con gái cưng chào đời, Cường Đô La và Đàm Thu Trang thoải mái chia sẻ những hình ảnh về tổ ấm cũng như những khoảnh khắc của nhóc tỳ. Tuy nhiên, giống như các nghệ sĩ khác, cả hai đã hạn chế chia sẻ cận mặt "cục vàng" trên trang cá nhân vì em bé còn nhỏ.

Vừa qua, trên trang cá nhân "ông bố 2 con" lần đầu tiên đăng tải hình ảnh cận mặt con gái cưng Suchin chụp cùng cả gia đình trong ngày đón tuổi mới của bà xã. Cường Đôla cũng viết: "Mừng sinh nhật vợ yêu". Dưới bình luận người đẹp gốc Lạng Sơn cũng khoe món quà nhỏ từ con trai riêng - Subeo gửi tặng nhân dịp sinh nhật. Cụ thể, đó chính giỏ hoa tươi kèm lời chúc cực đáng yêu: "Subeo mừng sinh nhật mẹ Trang". Có thể thấy, Subeo rất yêu quý mẹ kế. Cậu bé không ngại ngần gọi "mẹ" mà trong các bức ảnh chụp cùng với Đàm Thu Trang, Subeo đều thể hiện tình cảm vô cùng thân mật và yêu thương.

Đàm Thu Trang và bé Subeo có hành động thân thiết trong bức ảnh gia đình, chứng minh mối quan hệ tốt đẹp.

Dưới bình luận, người hâm mộ cũng bất ngờ khi "bà mẹ một con" hào hứng khoe món quà từ Subeo gửi tặng kèm lời cảm ơn: "Mẹ yêu ba con thật nhiều".

Thời gian qua, dù bận rộn công việc cũng như chăm sóc con gái nhỏ, nhưng người đẹp cũng dành tình cảm đặc biệt, lo lắng, ân cần đến cho Subeo. Vào dịp cuối tuần, Cường Đôla cũng đưa cậu con trai của mình đi chơi thể thao, ăn uống,...

Từ ngày có cô con gái, Cường Đôla cũng được mọi người nhận xét đúng chuẩn ông bố của năm. Khi phụ giúp bà xã cho con ngủ, chơi cùng con, cho bé ti sữa,... để cô có thời gian thư giãn và đi công việc bên ngoài.

Mới đây, trong ngày sinh nhật của mình, Đàm Thu Trang lại gây sốt với khoảnh khắc bên ông xã. Cựu người mẫu khoác vai chồng cực tình cảm, gương mặt cười tươi rạng rỡ. Tuy nhiên, trong dòng chú thích cho bức ảnh, Đàm Thu Trang bất ngờ tiết lộ mối quan hệ của mình với ông xã Cường Đô La là “Thân ai người đó lo”.

Phản ứng ngược lại với câu nói “thân ai nấy lo”, người hâm mộ càng cảm thấy thích thú với cách bày tỏ tình cảm của đôi vợ chồng. Mọi người đều khẳng định Đàm Thu Trang cùng ông xã Cường Đô La có nét phu thê và gửi lời chúc phúc cho họ.

Đàm Thu Trang tiết lộ mối quan hệ sau hôn nhân với Cường Đô La

Mai Linh - Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)