SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ với ngoại hình già nua, bụng mỡ của Brad Pitt khi đi xem triển lãm nghệ thuật cùng bạn thân

Thứ năm, 30/05/2019 06:40

Ông bố 6 con Brad Pitt có vẻ như không mấy chăm sóc tới cơ thể của mình.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Brad Pitt ăn vận giản dị đi xem triển lãm nghệ thuật cùng bạn bè ở Venice. Thay vì hình ảnh nam tài từ lãng tử chỉn chu, Brad Pitt của hiện tại lại khá bình dân với quần áo đơn giản, tóc để rối tự nhiên, không cạo râu khiến anh trở nên già nua hơn rất nhiều.

Brad Pitt và người bạn thân - nhà điêu khắc người Anh Thomas Houseago bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang trên đường đến dự buổi triển lãm nghệ thuật diễn ra ở Venice ngày 28/5.

Nam diễn viên mặc giản dị, đeo kính Garrett Leight hàng hiệu, vui vẻ trò chuyện cùng những người bạn.

Brad Pitt để râu ria xồm xoàm, nhìn có phần già nua so với thời điểm trước khi ly hôn với Angelina Jolie.

Trước đây, vì có nhiều thời gian rảnh rỗi, Brad Pitt đã theo học điêu khắc dưới sự hướng dẫn của bạn thân - Thomas Houseago.

Cả hai cũng vì thế mà thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những buổi triển lãm nghệ thuật của thành phố.

Nam tài tử thân thiện, vẫy tay chào người hâm mộ tại sự kiện.

Không chỉ vậy, Brad Pitt còn tăng cân hơn xưa. Nam thần 6 múi của chúng ta đã được thay thể bằng ông chú bụng bự. Tuy vậy, tinh thần của Brad Pitt tỏ ra khá vui vẻ và thoải mái. Khi gặp phóng viên, nam diễn viên còn chủ động chào hỏi, vô cùng thoải mái khác hoàn toàn so với trước đây.

Lần gần đây nhất Brad Pitt xuất hiện công khai trước truyền thông là khi cùng nam diễn viên Leonardo DiCaprio tại thảm đỏ Cannes 2019. Hiện tại, tòa án vẫn đang tích cực trong việc xử lý vụ ly hôn của anh cùng vợ cũ Angelina Jolie. Do cả hai đã thống nhất được vấn đề nuôi con nên thủ tục diễn ra nhanh chóng hơn rất nhiều so với trước đây.

Cuộc ly hôn đình đám giữa Brad Pitt và Angelina Jolie trong thời gian qua đã làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông.

Angelina Jolie cũng đã chính thức từ bỏ họ của chồng cũ chỉ 2 ngày ngay sau khi ly hôn thành công nam tài tử Brad Pitt.

Mặc dù vụ ly hôn vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề xung quanh việc phân chia tài sản, song tòa án đã đưa ra phán quyết trả lại cuộc sống độc thân cho "ông bà Smith".

Cả Angelina Jolie và Brad Pitt đều hợp tác tích cực cùng tòa án nên quá trình hoàn tất thủ tục vẫn đang diễn ra vô cùng thuận lợi.

Sau khi ly hôn, 6 đứa con chung của cặp đôi vẫn giữ nguyên họ của Jolie-Pitt.

Angelina Jolie được quyền sống chung với các con nhưng Brad Pitt vẫn có quyền được nuôi nấng, chăm sóc chúng.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới