SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ với ngoại hình tuổi 74 của mẹ ruột Võ Hoàng Yến, vẫn trẻ trung và sang trọng bất ngờ

Thứ hai, 08/01/2024 20:04

Ngoại hình mẹ ruột Võ Hoàng Yến khiến nhiều người bất ngờ.

Không chỉ sở hữu tài năng catwalk thần sầu, Võ Hoàng Yến còn được nhiều khán giả yêu mến bởi tính cách có phần lầy lội, dễ gần. Sau khi quyết định đặt chân vào showbiz, cô nàng đã trở thành một cái tên vô cùng nổi bật. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, cô nàng đã có cho mình một vị trí đứng vô cùng vững chắc. Thời gian gần đây, Võ Hoàng Yến mạnh dạn hơn trong việc công khai những khoảnh khắc tình cảm bên bạn trai của mình.

Là một nữ siêu mẫu xinh đẹp của Vbiz, ít ai biết Võ Hoàng Yến còn có một người mẹ ruột sở hữu nhan sắc vô cùng ấn tượng. Cụ thể, nữ siêu mẫu sinh ra trong một gia đình có 3 chị em gái đều xinh đẹp và thành công.

Võ Hoàng Yến sinh ra trong một gia đình có ba chị em

Qua mỗi khoảnh khắc được đăng tải, có thể thấy mẹ của Võ Hoàng Yến rất trẻ trung và cũng toát lên phong thái cực kì sang trọng. Cách ăn mặc của bà cũng nhận được rất nhiều lời khen. Đặc biệt, Võ Hoàng Yến cũng sở hữu rất nhiều nét đẹp từ mẹ ruột của mình.

Mẹ ruột của nữ siêu mẫu sở hữu nhan sắc trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật

Ở độ tuổi 74, mẹ ruột Võ Hoàng Yến cũng có cuộc sống an nhàn khi các con ngày càng thành công hơn trước. Mỗi khi đăng ảnh bên mẹ ruột, cô cũng bị mẹ mình giật trọn spotlight.

Bà cũng rất xì tin và chẳng kém cạnh con gái

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới