SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ với nhan sắc hiện tại của dàn sao đẹp nổi tiếng Hollywood trong thập niên 1980 - 1990

Thứ năm, 17/03/2022 22:06

Nhiều ngôi sao Hollywood từng đẹp nức tiếng vào những năm 1980 - 1990 nay đã hoàn toàn thay đổi diện mạo và phong cách sống.

Diễn viên Bridget Fonda

Bridget Fonda từng được xem là một trong những phụ nữ đẹp nhất ở Hollywood vào những năm thập niên 1990. Hiện tại ở tuổi 58, nữ diễn viên gạo cội Bridget Fonda đã hoàn toàn từ giã cuộc sống của một ngôi sao. Diện mạo của Bridget Fonda hoàn toàn khác so với thời trẻ, rất khó để nhận ra bà chính là nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood năm xưa.

Diễn viên Kelly McGillis

Nữ diễn viên Kelly McGillis từng gây xao xuyến bao trái tim khán giả nam, khi xuất hiện bên tài tử Tom Cruise trong phim hành động "Top Gun" hồi năm 1986. Hiện giờ, ở tuổi 64, Kelly McGillis cũng lộ rõ nhan sắc và thân hình chịu ảnh hưởng tác động của thời gian.

Diễn viên Kathleen Turner

Nữ diễn viên Kathleen Turner trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện trong phim "Body Heat" hồi năm 1981. Trong thập niên 1980, Kathleen Turner được xem là nhan sắc nổi bật ở Hollywood với phong cách sexy gợi cảm. Hiện tại, ở tuổi 67, Kathleen Turner đã có nhiều thay đổi cả về vóc dáng cũng như nhan sắc.

Diễn viên Lara Flynn Boyle

Lara Flynn Boyle từng là nữ minh tinh xinh đẹp được săn đón tại Hollywood từ cuối thập niên 1980 đến đầu thập niên 2000. Cô nổi tiếng với sê-ri phim truyền hình "Twin Peaks". Ở tuổi 51, dù nhan sắc không còn nổi bật như lúc đỉnh cao nhưng Lara Flynn Boyle vẫn được đánh giá là trẻ trung.

Nữ diễn viên Meg Ryan

Meg Ryan từng được xem là "nữ hoàng" phim tình cảm lãng mạn ở Hollywood trong thập niên 1980 - 1990. Ở tuổi 60, cô vẫn giữ được những nét đẹp gợi nhớ về một thời tuổi trẻ.

Diễn viên Brendan Fraser

Tài tử Brendan Fraser từng là "nam thần cơ bắp" nổi tiếng ở Hollywood hồi thập niên 1990, khi anh xuất hiện trong những bộ phim như "George of the Jungle" (1997) hay "The Mummy" (1999). Thế nhưng, thời gian và tuổi tác đã làm nam tài tử sinh năm 1968 này thay đổi cả ngoại hình lẫn diện mạo khiến nhiều người phải sửng sốt.

Nam diễn viên Matt LeBlanc

Matt LeBlanc từng được xem là gương mặt nam hấp dẫn nhất trong seri phim truyền hình nổi tiếng "Friends". Hiện giờ, ở tuổi 54, Matt LeBlanc đã đổi khác rất nhiều cả ngoại hình lẫn diện mạo.

Nam diễn viên Matthew Perry

Nam diễn viên Matthew Perry cũng từng rất được yêu mến khi xuất hiện trong seri phim truyền hình "Friends". Hiện giờ, ở tuổi 52, Perry đã không còn chăm chút cho sắc vóc.

Nam diễn viên Mickey Rourke

Mickey Rourke từng được xem là nam diễn viên hấp dẫn hàng đầu ở Hollywood. Hiện tại, ở tuổi 69, nam tài tử đã phải trải qua những lần phẫu thuật ở vùng mặt vì gặp phải loạt chấn thương trong quá trình thi đấu quyền anh. Nhưng những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ không đưa lại kết quả như ý.

Tài tử Tom Cruise

Nhan sắc tài tử Tom Cruise lúc trẻ và hiện tại.

Tom Cruise hiện vẫn được xem là ngôi sao phim hành động đáng nể ở Hollywood. Ở tuổi 59, anh vẫn được đánh giá là giữ được phong độ từ ngoại hình, diện mạo, cho tới sự dẻo dai, linh hoạt của cơ thể khi tham gia vào các dự án phim hành động.

Tài tử Johnny Depp

Ở tuổi 58, Depp trở nên tiều tụy, và xuống sắc. Sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm của anh cũng gặp nhiều trắc trở. Anh từng là gương mặt điển trai hàng đầu ở Hollywood khi xuất hiện trong những phim như "21 Jump Street", "Cry-Baby", "Edward Scissorhands"... Đặc biệt, seri "Cướp biển vùng Caribbean" đã đưa tên tuổi của nam tài tử vang xa.

Diễn viên John Travolta

Sở hữu vẻ điển trai, lãng tử John Travolta từng chinh phục trái tim rất nhiều khán giả nữ từ thập niên 1970 tới thập niên 1990 với những bộ phim như "Saturday Night Fever", "Grease", "Staying Alive", "Pulp Fiction", "Look Who's Talking"... Qua thời gian, John Travolta hiện giờ đã ở tuổi 68 và thay đổi nhiều về sắc vóc.

Hoang Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới