SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ với nhan sắc hiện tại của mỹ nhân “không tuổi” từng lấn át cả Song Hye Kyo

Thứ bảy, 07/10/2023 08:39

Nhan sắc đỉnh cao của Kim Ji Won trong loạt ảnh gần đây đã khiến công chúng phải ngỡ ngàng.

Gần đây, cư dân mạng xôn xao về bộ ảnh mới của nữ diễn viên Kim Ji Won. Thông qua bức ảnh có thể thấy, Kim Ji Won sở hữu làn da trắng không tì vết. Cô nàng diện áo sơ mi trắng đơn giản, mái tóc đen dài được tạo kiểu nhẹ nhàng. Nhìn nhan sắc ở tuổi 30 của cô khiến dân tình trầm trồ vì quá trẻ trung và xinh đẹp. Dường như vẻ đẹp này không hề thay đổi theo thời gian, kể từ khi Kim Ji Won vào nghề.

Nhan sắc đỉnh cao của Kim Ji Won khiến công chúng phải ngỡ ngàng

Được biết, Kim Ji Won gia nhập làng giải trí từ năm 2008 nhưng phải tới năm 2013, cô mới được biết đến nhờ bộ phim đình đám “Những người thừa kế”. Dù chỉ đóng vai phụ, Kim Ji Won vẫn lấn át nữ chính Park Shin Hye bằng vẻ ngoài sang chảnh. Thành công của phim đã giúp người đẹp sinh năm 1992 được nhiều người săn đón.

Ngoài Park Shin Hye, Kim Ji Won còn làm lu mờ cả Song Hye Kyo khi đóng vai phụ ở bộ phim “Hậu Duệ Mặt Trời”. Từ diện mạo xinh đẹp đến diễn xuất có phần nhỉnh hơn đàn chị khiến Kim Ji Won nhận về sự chú ý rất lớn từ khán giả.

Tuy nhiên, sau 8 năm kể từ khi bộ phim “Hậu Duệ Mặt Trời” phát sóng, Kim Ji Won ít tham gia đóng phim. Phim mới nhất mà cô tham gia là Queen of Tears, đóng chung với Kim Soo Hyun, nhưng chưa ấn định ngày lên sóng.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới