SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ với nhan sắc hiện tại của nữ diễn viên Trung Quốc từng công khai bị hoại tử mũi do thẩm mỹ hỏng

Thứ ba, 18/10/2022 18:33

Nữ diễn viên Trung Quốc - Cao Lưu từng gây xôn xao cõi mạng khi chia sẻ trải nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ thất bại, bị hoại tử mũi.

Vào tháng 3 năm 2021, nữ diễn viên Cao Lưu đã gây xôn xao mạng xã hội xứ Trung khi đăng bài trên trang cá nhân của mình, chia sẻ về việc cô đang trải qua di chứng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thất bại, nhằm cảnh báo hệ quả của việc lạm dụng làm đẹp bằng "dao kéo". Việc thẩm mỹ hỏng đã khiến mũi của cô bị viêm, hoại tử và gần như biến dạng.

Theo nội dung Cao Lưu chia sẻ, trước đó vào tháng 10/2020, cô đến một bệnh viện tư tại Quảng Châu để tiến hành phẫu thuật mũi. Bác sĩ ở đó cũng cam kết cô sẽ phục hồi trước tháng 12 để kịp thời tham gia các dự án phim. Tuy nhiên, quá trình phẫu thuật xảy ra rủi ro do bị phản ứng thuốc. Mũi của Cao Lưu bị hư hỏng nặng. Cô buộc phải từ chối hai dự án phim, chi phí bồi thường lên đến 2 triệu NDT (gần 7 tỷ đồng).

Cao Lưu cho biết, sau khi chia sẻ bài đăng cảnh báo hệ quả của việc lạm dụng làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ, cô đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và động viên của cư dân mạng. Sau khi mũi bị viêm và hoại tử, Cao Lưu đã tiến hành tìm cơ sở uy tín để thực hiện phẫu thuật phục hồi, điều trị sẹo. Hiện nữ diễn viên đã lấy lại được nhan sắc. Nữ diễn viên cũng thường cập nhật hình ảnh mới của mình trên Weibo cá nhân. Những bức ảnh của cô nhận được rất nhiều sự chú ý với lời khen về nhan sắc.

Nhan sắc hiện tại của diễn viên Cao Lưu.

Cao Lưu là một nữ diễn viên trẻ người Trung Quốc. Bước chân vào ngành giải trí từ năm 2016, Cao Lưu tích cực tham gia đóng phim, trong đó nổi bật là các tác phẩm: "Mười năm của chúng ta", "Ngày mai còn bao xa", "Elanne Starlight", "The Legend of 1935"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới