SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ với nhan sắc hiện tại của nữ diễn viên xinh đẹp từng bị hoại tử mũi do phẫu thuật thẩm mỹ hỏng

Thứ hai, 20/09/2021 20:56

Mới đây, hình ảnh của diễn viên Cao Lưu được cô chia sẻ trên trang cá nhân đã khiến nhiều người ngạc nhiên.

Những hình ảnh được Cao Lưu cập nhật gần đây trên trang cá nhân cho thấy nhan sắc của cô đã dần trở lại xinh đẹp như xưa, không còn dấu vết hoại tử trên mũi. Nhiều người hâm mộ cũng như bạn bè của Cao Lưu đã dành những lời chúc mừng tới nữ diễn viên sau thời gian điều trị biến chứng do phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

Nhan sắc của Cao Lưu sau khi điều trị mũi hoại tử vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

Trước đó vào tháng 2 năm nay, truyền thông Hoa ngữ đồng loạt đưa tin nữ diễn viên kiêm ca sĩ Cao Lưu bị hoại tử mũi nghiêm trọng. Cô chia sẻ trên trang cá nhân rằng, mình đã tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ để mong thay đổi ngoại hình. Nhưng đáng tiếc, bây giờ mũi của cô đã bị viêm, nhiễm trùng đến mức thâm đen và biến dạng nghiêm trọng.

"Sau khi bị bạn bè chê có mũi xấu, tôi quyết định đi sửa vào tháng 10 năm ngoái. Vậy nên tôi đã đến một bệnh viện ở Quảng Châu để tiến hành nâng mũi" – Cao Lưu chia sẻ về lý do đi phẩu thuật thẩm mỹ.

Thế nhưng vì không biết trình độ thật sự của bác sĩ, cộng thêm thái độ chủ quan khi nghe bệnh viện cam kết không ảnh hưởng đến lịch trình đóng phim mới vào tháng 12, Cao Lưu đã phải ân hận suốt đời. Cô cho biết, trong quá trình phẫu thuật đã xuất hiện tình trạng phù nề, tụ máu nhưng đội ngũ bác sĩ đã không thể ngăn chặn. Để rồi kết quả chính là việc sưng tấy, hoại tử và dần biến dạng mũi nặng.

Cuối cùng chính vì phẫu thuật thẩm mỹ thất bại, cô đã không thể tham dự được 2 bộ phim đã lên lịch trước. Tuy nhiên, do chiếc mũi bị hoại tử, cô đã mất 400.000 nhân dân tệ (khoảng 1,4 tỷ đồng) tiền cát-xê và phải chịu 2 triệu nhân dân tệ (hơn 7 tỷ đồng) tiền bồi thường thiệt hại cho nhà sản xuất. Nữ diễn viên cũng nhân cơ hội này đưa ra những lời khuyên cho mọi người, đặc biệt là phụ nữ, cần cảnh giác trước khi quyết định "trùng tu nhan sắc" tại những bệnh viện không uy tín.

Nhan sắc của Cao Lưu trước khi phẫu thuật nâng mũi.

Cao Lưu là một diễn viên trẻ của làng giải trí Hoa ngữ, cô sinh năm 1996 và bắt đầu hoạt động nghệ thuật vào 2016. Tuy chỉ mới nổi tiếng nhưng cô rất tích cực đóng phim, điển hình nhất phải kể đến những tác phẩm như "Mười năm của chúng ta", "Ellanne Starlight", "Ngày mai còn bao xa", "The Legend of 1935"…

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới