SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ với nhan sắc lúc trẻ khá thời thượng của 'bà mối' Cát Tường

Thứ bảy, 14/08/2021 14:28

Ngắm loạt ảnh hiếm thuở đôi mươi của nữ MC Cát Tường, nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp của "bà mối quốc dân" này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Cát Tường gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh hồi trẻ của mình. Thời điểm đó, diễn viên "Đồng tiền xương máu" gây chú ý bởi mái tóc dài nữ tính, nụ cười tươi với lúm đồng tiền duyên dáng. Kèm theo loạt ảnh, nữ MC chia sẻ: "Lúc này em làm giáo viên thẩm mỹ và bà chủ tiệm tóc nè. Thời đó phong trào mới duỗi tóc thẳng tiệm em đắt khách lắm 1 ngày kẹp 17 cái đầu nhân viên muốn mệt luôn. Em có ngày trang điểm 7 cái mặt cô dâu đã thật. 200 nghìn đồng một cô dâu. Một tấm hình có 3 người sau này nổi tiếng đố cả nhà nhận ra là ai? Lúc đó Tường trang điểm cho các bạn ấy diễn thời trang ở Biên Hoà".

Bức ảnh thời còn trẻ của "bà mối quốc dân" nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý vì quá xinh đẹp. Trong ảnh, nữ MC gây ấn tượng với vẻ ngoài tươi trẻ, gương mặt ngây thơ, đặc biệt là tấm nào mà cô đăng lên cũng rất ăn ảnh.

Nữ diễn viên tiết lộ ngày xưa là giáo viên thẩm mỹ và trang điểm cho cô dâu.

MC Cát Tường gây ấn tượng bởi đôi mắt sắc lẹm, đôi môi cong, tóc nhuộm và hai má lúm đồng tiền duyên dáng.

Nữ MC cũng hài hước tiết lộ ngày xưa tiệm khá đông khách khi trang điểm hơn 7 cô dâu một ngày khiến nhân viên và cô cũng phải đuối sức.

Loạt ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người trầm trồ trước vẻ ngoài nữ tính, xinh đẹp của "bà mối quốc dân" hồi trẻ. Một tài khoản bình luận: "Ngày xưa thấy dịu dàng quá chị nhỉ. Giờ thì sành điệu hơn", "Chắc nhiều chàng chết dưới cái lúm đồng tiền kia đúng không chị. Tuổi thần tiên quá xuất sắc", người xem khác viết.

Nhan sắc của bà mối Cát Tường ở thời điểm hiện tại cũng vô cùng xinh đẹp.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới