SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ với nhan sắc và cuộc sống của 'mỹ nhân nghiện khoe thân' Can Lộ Lộ sau nhiều năm bị cấm sóng

Thứ tư, 23/08/2023 16:10

Can Lộ Lộ từng là "hiện tượng" của giới giải trí Hoa ngữ năm 2011 vì diện trang phục hở hang, phát ngôn gây sốc. Nhưng sau nhiều năm rời xa showbiz, nhan sắc và cuộc sống của cô đã thay đổi rất nhiều.

Can Lộ Lộ sinh năm 1985, vốn là người mẫu xe vô danh. Tuy nhiên, năm 2011, Can Lộ Lộ trở nên nổi tiếng khắp mạng xã hội xứ Trung khi nữ người mẫu xuất hiện với những bộ bồ hở hang gợi cảm. Lợi dụng sức nóng từ mạng xã hội, Can Lộ Lộ cũng gây chú ý với nhiều phát ngôn gây sốc. Phải phải thừa nhận rằng Can Lộ Lộ lúc đó thực sự rất nóng bỏng và có sức hút với truyền thông.

Vì nổi tiếng dễ dàng nhờ việc khoe thân và thường có những phát ngôn gây sốc, Can Lộ Lộ cũng nhanh chóng bị dư luận "quay lưng". Sau đó Can Lộ Lộ đột nhiên biến mất khỏi làng giải trí, một số nguồn tin tiết lộ cô đã lặng lẽ kết hôn và có một đứa con xinh xắn, gia đình sống rất hạnh phúc.

Trên trang cá nhân, Can Lộ Lộ thường xuyên đăng hình ảnh chụp cùng con gái. Trong ảnh có thể thấy dù đã làm mẹ nhưng ngoại hình của nữ diễn viên vẫn không kém nhiều so với thời đỉnh cao.

Can Lộ Lộ và con gái.

Từng liên tục khoe vẻ ngoài táo bạo và gợi cảm, Can Lộ Lộ ngày nay đã thay đổi rất nhiều, cách ăn mặc của cô cũng trở nên kín đáo và nghiêm túc hơn. So với trước, Can Lộ Lộ giờ đây đã có một diện mạo hoàn toàn mới. Dù sao thì bây giờ cô cũng đã là mẹ rồi, muốn làm gương tốt cho các con của mình. Sự thay đổi này của cô thật đáng khen ngợi.

Nhiều người nhìn vào cuộc sống hiện tại của Can Lộ Lộ cho rằng cô rất may mắn khi rời khỏi giới giải trí, kết hôn và sinh con, quyết định này của cô là rất đúng đắn. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng những hình ảnh phản cảm trong quá khứ của Can Lộ Lộ vẫn là vết hằn không thể xóa nhòa trong cuộc đời cô.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới