SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ với tấm biển treo ở nhà nghệ sĩ Giang Còi, vài chữ thôi nhưng rất truyền cảm hứng tích cực

Thứ năm, 05/08/2021 10:22

Hình ảnh tấm biển treo ở nhà nghệ sĩ Giang Còi được một khán giả chia sẻ lại khiến ai cũng xúc động.

Thông tin nghệ sĩ Giang Còi qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh tật khiến các sao Việt lẫn khán giả vô cùng đau xót. Dù bệnh nhiều và vật vã chống chọi nhưng nam nghệ sĩ vẫn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ khiến mọi người vô cùng khâm phục.

Mới đây, người hâm mộ chia sẻ lại hình ảnh tấm biển được treo bên ngoài ngôi nhà của cố nghệ sĩ Giang Còi. Tấm biển nhỏ và chỉ vài dòng chữ ngắn gọn nhưng ai đọc cũng thấy xúc động: "Hãy để mọi lo toan, muộn phiền và guốc dép ở ngoài".

Tấm biển treo ở nhà của cố nghệ sĩ Giang Còi được chia sẻ lại khiến ai cũng xúc động

Đọc qua tấm biển khiến ai cũng bật cười vì nội dung có phần hài hước, đúng với nét tính cách của cố nghệ sĩ Giang Còi. Tuy nhiên, càng ngẫm lại khiến mọi người càng thấm bởi anh đã dặn dò người thân sống lạc quan dù trong bất kì hoàn cảnh nào. Anh hy vọng mỗi khi bước chân vào ngôi nhà của mình, ai cũng đều sống thật tích cực, tinh thần luôn vui vẻ. Công việc bên ngoài có phần nặng nhọc hay áp lực, trở về mái ấm đều là sự sẻ chia, yêu thương.

Những hình ảnh cuối đời của cố nghệ sĩ Giang Còi dù bệnh tật nhưng vẫn vô cùng lạc quan

Ai tiếp xúc với Giang Còi đều học hỏi được ở anh cách sống tích cực. Vào những ngày chống chọi với căn bệnh quái ác, cố nghệ sĩ chưa bao giờ than vãn điều gì. Những bức ảnh con gái anh đăng tải đều lạc quan, khoảnh khắc anh nở nụ cười làm khán giả tin rằng anh sẽ vượt qua.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới