SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ với vẻ ngoài mới không nhận ra của Khải Anh

Thứ sáu, 09/09/2016 10:32

Do bận rộn với công việc, Khải Anh thường không trau chuốt cho vẻ ngoài của mình. Nhưng khi xuất hiện tại sự kiện, anh khiến mọi người bất ngờ bởi vẻ ngoài điển trai.

Khải Anh - chồng Đan Lê là một người đạo diễn trẻ tài ba. Anh đã làm đạo diễn cho nhiều bộ phim được khán giả yêu thích như "Ba đám cưới một đời chồng", "Tuổi thanh xuân", “Những ngọn nến trong đêm” phần 2,....

Đối với nghề đạo diễn, Khải Anh thường phải xa nhà đến nhiều địa điểm khác nhau để thực hiện các cảnh quay. Với lịch trình bận rộn, dường như Khải Anh không có thời gian trau chuốt cho vẻ ngoài của mình. Điều này dễ dàng nhận thấy mỗi lần Đan Lê chia sẻ hình ảnh của chồng khi đi công tác về. Khải Anh luôn về nhà với mái tóc dài, râu ria lởm chởm, làn da đen xạm vì phải làm việc ngoài trời nắng.

Hình ảnh Khải Anh đưa vợ con đi chơi sau chuyến đi công tác dài

Làn da của Khải Anh đen xạm đi vì làm việc ngoài trời nắng

Thậm chí, anh còn để râu mọc dài

Thế nhưng, mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội cùng với Đan Lê, mọi người vô cùng bất ngờ với hình ảnh mới của Khải Anh. Xuất hiện trước đám đông, Khải Anh trau chuốt hơn cho vẻ ngoài. Vị đạo diễn điển trai, ăn mặc lịch lãm, râu được cạo sạch sẽ, nụ cười rạng rỡ.

Hình ảnh mới bảnh bao của Khải Anh bên vợ.

Vợ chồng Đan Lê - Khải Anh diễn chuyện ngôn tình trước ống kính click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới