SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ xuất hiện group 'Team bảo vệ Binz và Châu Bùi chống lại anti-fan'

Thứ bảy, 09/01/2021 07:13

Chỉ mới vừa thành lập vào 8/1 và chỉ có 2 thành viên nhưng Team bảo vệ Binz và Châu Bùi quyết bảo vệ thần tượng khỏi những anti-fan vô lý. Hứa hẹn sẽ có cuộc quyết đấu nảy lửa giữa group Anti-fan và group ... Anti của Anti-fan .

Fan là người hâm mộ, còn Anti fan nghĩa là người tẩy chay, chống đối. Bất cứ người nổi tiếng nào cũng có fan của riêng mình. Những ca sĩ như Jack, Sơn Tùng M-TP hay Đen Vâu còn có cộng đồng fan lớn mạnh thuộc top nhất nhì Vbiz. Thế nhưng như Sơn Tùng M-TP từ khi mới thành danh đã có vô số người chê bai và đòi tẩy chay anh chàng vì nhiều lý do, họ tự nhận là antifan của Sơn Tùng, và cộng đồng này cũng hùng hậu không kém group fan hâm mộ chân chính.

Gần đây, Binz và Châu Bùi được cư dân mạng "đẩy thuyền" nhiệt liệt khi chứng kiến những động thái "thả thính" không còn chỗ nào để mà chê của Bigcity Boiz dành cho Fashionista nổi tiếng, đơn cử như vụ hashtag #Binzbakhoang đã làm cộng đồng mạng điên đảo.

Chắc bị anh "Binz ba khoang" này phát "cẩu lương" suốt nên nhiều người tham gia vào Group Anti fan cho bỏ ghét chăng

Group Anti fan của Binz và Châu Bùi được thành lập và thu hút rất nhiều thành viên và dự kiến còn tăng mạnh dựa theo mức độ "thả thính" ngày càng mặn mà của Binz dành cho "người mà ai cũng biết là ai đấy". Nhưng đã có người chống đối thì ắt có người bảo vệ. Binz và Châu Bùi có thể thở phào nhẹ nhõm vì sự xuất hiện của tân binh "Team bảo vệ" mới được thành lập vào 08/01/2021. Group dành cho những ai yêu mến 2 nghệ sĩ Binz - Châu Bùi và bảo vệ thần tượng, chống lại những Anti Fan vô lý.

Dự kiến sắp tới sẽ có cuộc đối đầu giữa "cực căng" giữa 2 group này khi một bên thì quyết Anti Binz và Châu Bùi "cho nó dzui" đã có hơn 20k thành viên và bên còn lại quyết bảo vệ thần tượng khỏi Anti fan vô lý đã được... 2 thành viên tham gia.

Dự đoán là sẽ có cuộc quyết đấu rất không cân sức sẽ xảy ra

Liệu "Team bảo vệ" với thành viên cảm tử này có thể làm nên chuyện hay không?

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới