SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ xuất hiện thiệp cưới của Đỗ Hải Yến

Thứ hai, 22/10/2012 22:48

Thiệp cưới lần thứ 2 của diễn viên Đỗ Thị Hải Yến bất ngờ xuất hiện, tiệc cưới sẽ diễn ra vào ngày 27.10 tới tại Hà Nội.

Mới đây, thông tin Đỗ Thị Hải Yến sẽ lên xe hoa lần 2 vào ngày 27.10 tới đã chính thức xuất hiện. Các khách mời tham dự với số lượng giới hạn đã nhận được thiệp mời. Thiệp mời được làm đơn giản nhưng tinh tế và sử dụng những ngôn từ rất hoa mỹ. Nội dung trong thiệp không ghi chính thức mời tới lễ cưới, mà nhiều tính âm nhạc và điện ảnh, "đón khách cùng màn trình diễn nghệ thuật, tiệc tối dưới những vì sao, tiếp nối với âm nhạc và những điệu nhảy".

Tiệc cưới sẽ được tổ chức trong khuôn viên Đại học Dược Hà Nội, nơi đây có khán phòng Nguỵ Như Kon Tum, là một trong những kiến trúc Pháp cổ hiếm hoi còn lại của Việt Nam.

Nhìn thiệp mời, lần đầu tiên người ta biết được tên chính thức chồng chưa cưới của Đỗ Thị Hải Yến, doanh nhân Calvin Tài Lâm. Đây là lần lên xe hoa thứ 2 của diễn viên Đỗ Thị Hải Yến, từ sau hôn nhân tan vỡ và để lại nhiều dư vị đắng cay với cô.

Từ sau vụ ly hôn ồn ào với đạo diễn Ngô Quang Hải vào năm 2007, Đỗ Thị Hải Yến sống khép kín và ít khi chia sẻ chuyện riêng với công chúng. Hai năm sau đó, cô bất ngờ xuất hiện bên người tình mới trên thảm đỏ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 16. Nhưng đời sống của cô cũng rất ít tiếp xúc với truyền thông sau đó. Hải Yến đa phần xuất hiện trong lễ ra mắt phim hay sự kiện của những người bạn.

Hải Yến chụp ảnh cưới ngay tại địa điểm sẽ diễn ra tiệc cưới ngày 27.10 tới

Nhẫn cưới đắt tiền xuất hiện cùng cô cách đây vài tuần

TTVN