SAO » Chuyện làng sao

Bất ngờ với nhan sắc của 'Đệ nhất mỹ nhân châu Á' nổi tiếng một thời khi sở hữu vẻ đẹp kết hợp giữa Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân

Chủ nhật, 03/12/2023 15:28

Vào thập niên 90, Ozawa Maju là một trong những "ngọc nữ" hàng đầu tại Nhật Bản. Cô khiến người đối diện xao xuyến chỉ bằng một ánh mắt và nụ cười. Sở hữu nhan sắc nổi bật, cô từng được coi là 'Đệ nhất mỹ nhân châu Á' khi sở hữu vẻ đẹp kết hợp giữa Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân.

Vào thời đại chưa có phẫu thuật thẩm mỹ và photoshop, Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân đều được mệnh danh là mỹ nhân. Họ đã từng khiến biết bao đại gia hay các công tử con nhà giàu phải si mê, nguyện hy sinh mọi thứ chỉ để có được một nụ cười của nàng.

Ozawa Maju từng là 'Đệ nhất mỹ nhân châu Á' khi sở hữu vẻ đẹp kết hợp giữa Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân.

Tuy nhiên, trong làng giải trí châu Á còn có một nữ nghệ sĩ sở hữu nhan sắc kết hợp nét đẹp của hai mỹ nhân Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân. Thế nên, cô được mệnh danh là “Đệ nhất mỹ nhân châu Á”. Và cô ấy là Ozawa Maju - một nữ diễn viên người Nhật Bản.

Vào những năm 90, Ozawa Maju là người đứng đầu thế hệ ngọc nữ ở Nhật Bản lúc bấy giờ. Cô khiến người đối diện xao xuyến chỉ bằng một ánh mắt và nụ cười. Khi tham gia bộ phim 'Kiss me', Ozawa Maju khiến nhiều người si mê với hình tượng trong sáng và đáng yêu. Hình ảnh xinh đẹp của Ozawa Maju trong phim cũng giúp tên tuổi của cô đã phát triển vượt bậc, trở thành nữ thần trong lòng nhiều chàng trai vào thời điểm đó.

Trong thời kỳ Ozawa Maju ở đỉnh cao sự nghiệp, người đẹp từng sang Trung Quốc hợp tác với Trương Trí Lâm và Lương Triều Vỹ, điều này cho thấy sự nổi tiếng của cô rất cao.

Tuy nhiên, 'đệ nhất mỹ nhân châu Á' một thời khiến khán giả giật mình khi lộ diện ở tuổi xế chiều. Hiện ở tuổi 45, diện mạo của Ozawa Maju xuống dốc không phanh. Nữ thần năm nào giờ không còn thần thái đỉnh cao như trước. Cô lộ rõ dấu hiệu lão hóa trên mặt.

Nhiều người cho rằng, Ozawa Maju sau khi kết hôn đã rời làng giải trí, cô chuyên tâm là một bà nội trợ. Chính vì phải lo toan nhiều việc cho gia đình nên hiện nay mỹ nhân nổi tiếng một thời lại già dặn hơn những nữ đồng nghiệp cùng tuổi khác. Một số khác cho rằng vì Ozawa Maju không có ý định quay trở lại làng giải trí nên cô không quan tâm đến vẻ ngoài như trước. Hơn thế, sự so sánh của giới truyền thông dành cho nhan sắc thời quá khứ và hiện tại không hề ảnh hưởng đến tâm trạng của cô. Nữ nghệ sĩ sống hạnh phúc và bình yên với tất cả những gì cô có.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới