SAO » Chuyện làng sao

Bật ngửa trước sắc vóc của 'nàng Kim Sam Soon' Kim Sun Ah, không ai nghĩ cô đã bước sang tuổi U50

Chủ nhật, 28/11/2021 21:26

Nữ diễn viên Kim Sun Ah được nhận xét là một trong những mỹ nhân bị thời gian bỏ quên.

Mặc dù đã có hơn 20 năm theo đuổi nghiệp diễn nhưng cho đến thời điểm hiện tại Kim Sun Ah vẫn chăm chỉ đóng phim và tham gia các hoạt động nghệ thuật. Cô thường xuyên đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh mới và tương tác với người hâm mộ.

Kim Sun Ah bước sang tuổi U50 vẫn giữ được sắc vóc trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

Cách đây không lâu Kim Sun Ah đã đón sinh nhật lần thứ 48. Bất chấp thời gian, nữ diễn viên "Tên tôi là Kim Sang Soon" luôn giữ được nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào. Không chỉ sở hữu thân hình thon gọn, làn da của Sun Ah cũng trắng sáng, mịn màng. Nhìn cô người ta chỉ đoán cộ độ 30.

"Nàng Kim Sam Soon" không có mấy thay đổi qua năm tháng.

Sinh năm 1973, Kim Sun Ah chạm ngõ điện ảnh từ cuối thập niên 1990. Cô được khán giả yêu mến qua nhiều tác phẩm như "Hương tình đầu", "Nữ thị trưởng", "Mặt nạ công tố"... Thành công trên con đường sự nghiệp vậy mà Kim Sun Ah lại sống lẻ bóng. Cô từng hẹn hò với một người đàn ông ngoài ngành giải trí nhưng họ quyết định "đường ai nấy đi" vào năm 2006. Kể từ đó cho tới hiện tại, Sun Ah rất kín tiếng về đời tư. Cô dồn sức vào công việc và chưa hề công khai mối quan hệ mới nào.

Nữ diễn viên Kim Sun Ah mũm mĩm khi đóng "Tên tôi là Kim Sam Soon" với Hyun Bin.

Trong các cuộc phỏng vấn, Kim Sun Ah thừa nhận cô là một người phụ nữ của gia đình. Khi gặp được "nửa kia" phù hợp, cô sẵn sàng yên bề gia thất và sinh con. Thế nhưng Sun Ah chưa thể hoàn thành mong ước bấy lâu này của mình. Để bớt cô đơn cô lao vào các dự án phim ảnh.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới