SAO » Chuyện làng sao

'Bật ngửa' trước tin đồn Lee Min Ho là bạn trai tiếp theo của Taylor Swift

Thứ ba, 20/09/2016 13:42

Đại diện của nam diễn viên cho biết: 'Lee Min Ho và Taylor Swift đến gặp nhau còn chưa gặp thì làm sao có việc yêu đương hẹn hò'.

Tin đồn này bắt đầu được lan truyền sau khi Taylor Swift chia tay với nam diễn viên Tom Hiddleston và từ trang cộng đồng Inquisitr đã có một bài thảo luận rằng bạn trai hiện nay của Taylor chính là nam thần Hallyu Lee Min Ho.

Nguồn tin cho rằng Lee Min Ho chính là bạn trai tiếp theo của Taylor

Tuy nhiên, ban đầu cuộc thảo luận này chỉ là nêu lên quan điểm cho rằng Lee Min Ho không chừng sẽ là ứng cử viên hoàn hảo cho vị trí bạn trai của Taylor, thế nhưng không hiểu vì sao mà tất cả mọi người lại hiểu lầm thành Lee Min Ho đang hẹn hò cùng Taylor Swift, do đó cuộc thảo luận ngày càng đi xa với mục đích ban đầu lập ra chuyên mục thảo luận này. Không những thế, một số nguồn tin đã mạnh dạn tuyên bố dù chưa xác thực với cả hai bên rằng Lee Min Ho và Suzy đã chia tay nhau.

Trong khi đó Lee Min Ho và Suzy hiện vẫn đang hạnh phúc với mối quan hệ của mình

Và Taylor Swift dường như cũng đang vui vẻ bên "tình mới"

Đứng trước tin đồn không biết từ đâu xuất hiện này, đại diện của Lee Min Ho đã trả lời: "Tin đồn này đúng là nực cười và chúng tôi thực sự rất hoang mang. Lee Min Ho và Taylor Swift đến gặp nhau còn chưa từng gặp thì làm sao có việc yêu đương hẹn hò ở đây. Chúng tôi không hiểu được tin đồn này vì sao lại xuất hiện và vì sao còn được lan truyền nhanh như thế".

Lee Min Ho hiện đang ở Tây Ban Nha để ghi hình cho bộ phim mới cùng Jun Ji Hyun

Vị đại diện cho biết thêm, "Lee Min Ho hiện đang ở Tây Ban Nha để ghi hình cho bộ phim bom tấn mới của SBS là Legend Of The Blue Sea cùng với Jun Ji Hyun. Vì vậy chúng tôi vẫn chưa thể liên lạc với cậu ấy để hỏi về tin đồn này. Tuy nhiên cũng có thể vì đang quay phim ở nước ngoài và nhận được rất nhiều sự chú ý từ truyền thông quốc tế mà tin đồn này mới xuất hiện".

>> Taylor Swift đã chia tay Tom Hiddleston sau 3 tháng hẹn hò

Theo Dienanh.net
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới