SAO » Chuyện làng sao

Bắt quả tang Châu Tấn cùng bạn trai về tổ ấm mới

Thứ sáu, 09/05/2014 15:05

Trước đây trong nhiều lần bám theo Châu Tấn, cánh săn ảnh chưa từng thấy cô đến biệt thự này, vì vậy họ suy đoán đây chính là tổ ấm riêng bí mật của cặp đôi

Sáng sớm ngày 8/5, Châu Tấn lần đầu tiên công bố ảnh chụp chung cùng với bạn trai – ngôi sao truyền hình Mỹ gốc Hoa Cao Thánh Viễn, chính thức công khai chuyện tình cảm của hai người. Theo tiết lộ của truyền thông, bức ảnh được phía nữ diễn viên gửi tới một trang tin lớn được chụp ngày 4/5/2014, địa điểm là ở Paris.

Châu Tấn và bạn trai – ngôi sao truyền hình Mỹ gốc Hoa Cao Thánh Viễn

Sau khi sao nữ hàng đầu Hoa ngữ thừa nhận chuyện tình yêu của mình, truyền thông sục sôi tìm kiếm những thông tin có liên quan đến cặp đôi. Gây chú ý nhất mới đây là những hình ảnh được phóng viên chụp cách đây chưa đầy một tuần, khi đó Châu Tấn từng cùng bạn trai mới trở về Bắc Kinh.

Bấy giờ, khi xuất hiện ở sân bay Thủ đô, Châu Tấn dùng khẩu trang che kín mặt trong khi bạn trai cô có vẻ khá lặng lẽ xách hành lí theo sau. Sau khi đến nơi đỗ xe, Châu Tấn lên xe trước còn Cao Thánh Viễn đi giúp người trợ lí sắp xếp hành lí.

Sau đó, Cao Thánh Viễn lên xe ngồi ở vị trí gần cửa, anh này bắt chuyện với người quản lí của Châu Tấn thân thiết như đã quen rất lâu rồi. Chiếc xe nhanh chóng rời khỏi sân bay đi về một biệt thự sang trọng ở Bắc Kinh.

Thú vị là, trước đây trong nhiều lần bám theo Châu Tấn, cánh săn ảnh chưa từng thấy cô đến biệt thự này, vì vậy họ suy đoán đây chính là tổ ấm riêng bí mật của cặp đôi.

Biệt thự bí mật của cặp đôi

Theo Megafun.vn