SAO » Chuyện làng sao

"Bắt quả tang" những cặp tình nhân Hàn hẹn hò năm 2012

Thứ ba, 02/10/2012 15:17

(Ngoisao.vn) - Những khoảnh khắc "tay trong tay" của những cặp tình nhân mới toanh của làng giải trí Hàn 2012 đã bị các paparazzi "chộp" được.

1. Yoo In Na - Ji Hyun Woo

Chính thức công khai tình yêu từ tháng 6 năm 2012, Yoo In Na Ji Hyun Woo được bình chọn là một trong những cặp trai tài gái sắc của làng giải trí Hàn Quốc. Dù In Na hơn Hyun Woo đến 2 tuổi, nhưng dường như tuổi tác chưa bao giờ là rào cản đối với cặp đôi này. Bằng chứng là paparazzi đã "chộp" được khá nhiều những khoảnh khắc ngọt ngào của đôi tình nhân trẻ.

 Yoo In NaJi Hyun Woo đi dạo công viên lúc sáng sớm.

 

2. Soo Ae - Jung Tae won

Dù một mực phủ nhận mối quan hệ tình cảm giữa mình và giám đốc Jung Tae Won của công ty Taewon Entertainment  nhưng Soo Ae không thể chối bỏ những bức hình paparazzi bắt gặp hai người nhiều lần "đánh lẻ" bên ngoài.

Những bức ảnh hẹn hò giữa hai người được trang Sports Seoul đăng tải đầu tiên. Theo đó, cặp đôi này đã quen biết vào năm 2010 khi Soo Ae tham gia dự án Athena: Goddness of war do công ty Taewon Entertainment sản xuất.  Sau đó, cặp đôi này thường xuyên bí mật hẹn hò. Tae Won rất hay đến nhà người tình. Trong những hình ảnh được đăng tải, cặp đôi này diện mũ đôi và đi ăn tối trước khi cùng lên xe ra về. 

3. Lee Byung Hun - Lee Min Jung

Kể từ đầu năm 2012, nhiều tin đồn về mối quan hệ của hai nhân vật nổi tiếng và cách nhau 12 tuổi này đã nổi lên tuy nhiên cả hai công ty quản lý của hai đương sự đã bác bỏ. Thế nhưng, cuối cùng thì cả 2 đã chính thức công khai tình yêu của mình vào hồi tháng 8 vừa qua. 

Lee Min Jung cho biết: "Tôi đã phủ nhận những tin tức được đưa ra trong tháng 4, vì lúc đó, tôi chưa sẵn sàng cho công chúng biết và cũng chưa chuẩn bị cho những hậu quả mà các tin tức đó đưa ra. Quan trọng hơn là vì cha mẹ tôi và công ty của tôi đều không biết tình hình, nên tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc phải cẩn thận hơn".

Tuy đã công khai chuyện tình cảm, nhưng cặp đôi này khá kín đáo, đến nỗi ngay cả những paparazzi chuyên nghiệp nhất cũng rất hiếm khi bắt gặp những khoảnh khắc hai người đi cùng.

Hình ảnh hẹn hò của nam tài tử Lee Byung Hun và Lee Min Jung tại một nhà hàng Nhật Bản ở Seoul.

4. Seo woo - In Gyu Jin

Lại thêm một cặp đôi "phim giả tình thật" của điện ảnh Hàn. Seo Woo In Gyu Jin nảy sinh tình cảm từ sau sự hợp tác trong phim "If Tomorrow Comes" của đài SBS. Một người quen của hai người cho biết: "Họ đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau và tận hưởng những buổi hẹn hò thú vị. Khi Seo Woo gặp người quen, Gyo Jin sẽ đi cùng với cô và cô ấy sẽ giới thiệu anh là bạn trai của mình. Gyo Jin cũng làm điều tương tự như thế."

Tất cả mọi người đều rất ngưỡng mộ sự dũng cảm của cặp đôi này, bởi lẽ họ không hề che giấu tình cảm của mình như những cặp đôi nổi tiếng khác.

Mắt Đen - (TH)