SAO » Chuyện làng sao

Bắt quả tang Se7en vào tiệm massage "không đứng đắn"

Thứ tư, 26/06/2013 10:08

(Ngoisao.vn) - Đoạn video đã ghi lại cảnh Rain và các binh sĩ nổi tiếng đang uống bia và rượu, riêng Se7en và Sangchu đã tới quán mátxa cho người lớn.

Sangchu, Se7en  đã bị ghi hình đi mát xa trong khi vẫn làm nhiệm vụ.

Thông qua chương trình thực tế, các phóng viên theo sau 4  tân binh nổi tiếng, bao gồm Rain và KCM sau khi họ biểu diễn và tới khách sạn của họ. Vào khoảng 10h tối, các tân binh ra ngoài, họ bị ghi hình đang ăn thịt gà nướng cùng bia và rượu sochu.

Sau đó, họ rời đi một lần nữa vào lúc 11h30 và trở lại khách sạn trong trang phục thông thường lúc 2h sáng, 2 người trong 4 (Se7en và Sangchu) đã tới một phòng mát xa xoa bóp gần đó.

Cặp đôi ra ngoài sau khoảng nửa giờ, và khi các phóng viên tiến tới phỏng vấn, họ giật lấy mic và vặn cánh tay của họ. Các phóng viên vẫn không nản lòng, tiếp tục phỏng vấn về việc họ đi mát xa trong khi họ đang là những người lính. Cả hai lại cố gắng giật lấy và phá huỷ máy quay, nhưng khi không được, họ nói: "Chúng tôi không phạm tôi. Chúng tôi không làm điều gì bất hợp pháp."

Phóng viên hỏi về việc họ có thường xuyên uống rượu hay đi mát xa trong khi đi diễn. Hai người trả lời rằng họ không uống rượu và sẽ trả lời sau, dù cả hai đã bị quay khi đang uống bia và rượu sochu. Cả hai sau đó quay lại khách sạn bằng taxi.

Ngay sau đó, các phóng viên đã vào quán mát xa và biết rằng ở đây không cho phép những người dưới 19 tuổi. Người quản lý cho biết thực sự không ai đến đây chỉ để xoa bóp, họ đến cho những điều chính chúng ta đang nghĩ đến.

Đoan video ghi lại toàn bộ sự việc

Chương trình sau đó có nói chuyện với lãnh đạo của các binh sĩ, chỉ ra rằng họ cần xử lý nghiêm. Câu trả lời nhận được là họ có sự kiện vào ngày hôm sau, vì vậy, đã yêu cầu người quản lý, chăm sóc ký túc xá của họ. Tuy nhiên khi bị chỉ ra rằng các binh sĩ đã không hề nằm trong sự quản lý, họ chỉ biết nói "Rất tiếc".

Về sự việc đi mátxa, chương trình nhận được lời giải thích rằng: "Anh ấy bị đau lưng và đầu gối, vì vậy đã đi trị liệu." Nhưng khi được hỏi: "Vậy người còn lại đi làm gì khi không cần điều trị?", họ đã không có câu trả lời.

Huong Giang