SAO » Chuyện làng sao

Bắt quả tang Tiến Đoàn hẹn hò Bích Huyền

Thứ sáu, 07/10/2011 12:32

Sự xuất hiện của cặp đôi này càng khiến cánh nhà báo và giới giải trí “nghi ngờ” mối quan hệ “trên mức tình bạn” của chàng siêu mẫu và nữ diễn viên xinh đẹp.

Tại buổi công chiếu Quick (Nhanh hay chết) vào tối 6/10, tất cả mọi sự chú ý đã đổ dồn về Tiến Đoàn khi người phụ nữ bên cạnh anh là cô diễn viên vừa mới Nam tiến - Bích Huyền.

Tiến Đoàn tạo dáng xì tin, Bích Huyền thì còn e ấp

Dù nhiều lần bị bắt gặp chở nhau đi ngoài đường, xuất hiện chung trong một sự kiện hay gần đây nhất là thông tin Tiến Đoàn thường xuyên đến thăm Bích Huyền trong thời gian cô quay phim Cơn mưa tình yêu thì cả Tiến Đoàn và Bích Huyền đều cho rằng hai người chỉ gặp gỡ và quan tâm nhau như anh em đồng nghiệp. Nhưng những cử chỉ, ánh mắt thân mật hai người dành cho nhau khiến cánh nhà báo và giới giải trí không thể không đặt nghi vấn về mối quan hệ “úp úp mở mở này”.

Cả hai tươi cười rạng rỡ trước sự "tò mò" của nhiều người

Được đánh giá là quả bom tấn của Hàn Quốc, có thể sánh ngang với các siêu phẩm Hollywood,Quick đã mang lại cho khán giả những giây phút gây cấn, hồi hộp đến nghẹt thở nhưng cũng rất hài hước và cảm động. Chẳng vì thế mà buổi công chiếu đã lôi kéo được rất nhiều “sao” đến tham dự. Ngoài cặp đôi Tiến Đoàn và Bích Huyền còn có chị em ca sỹ Phương Linh, diễn viên Vân Trang, Nathan Lee, cùng một loạt sao idol như Trung Quân, Lều Phương Anh, Đăng Khoa, Phương Anh….

Đoàn quân VN Idol tạo dáng bên Nathan Lee

Một số hình ảnh của buổi công chiếu:

 

Cặp đôi này là tâm điểm của buổi công chiếu phim

 

Vân Trang (trái)

 

Nathan Lee

 

Lều Phương Anh

 

 

 

Chị em Phương Linh và Trung Quân Idol

 

Khá đông VN Idol đã có mặt

Theo 24h