SAO » Chuyện làng sao

Bắt thóp điểm xấu của sao Việt: Diễm Hương

Thứ ba, 14/08/2012 14:00

Nhan sắc của Diễm Hương không hoàn toàn hoàn hảo, thậm chí có thể nói rằng cô có một bất lợi rất lớn về mặt dung nhan. Đó là mái tóc.

Sở hữu khuôn mặt đẹp, nụ cười tươi tắn với hai lúm đồng tiền duyên dáng, làn da trắng ngần, vóc dáng thanh thoát, cân đối, Diễm Hương tưởng như đã quá hoàn hảo về mặt nhan sắc. Nhưng thực tế thì không phải như vậy. Cô có một điểm yếu rất lớn chính là mái tóc quá mỏng của mình.

Người Việt Nam thường nói "cái răng cái tóc là góc con người". Một mái tóc đẹp sẽ làm cho khuôn mặt, vóc dáng trở nên hấp dẫn hơn. Với cánh áo dài, ai cũng mong muốn có được một mái tóc dày và bồng bềnh. Diễm Hương có lẽ càng khát khao điều đó vì cô đang sở hữu một mái tóc quá mỏng. Mái tóc quá mỏng của Diễm Hương thực sự không phù hợp với khuôn mặt tròn của cô. Khuôn mặt tròn sẽ dễ tạo cảm giác to quá khổ (nhất là khi lên ảnh) nếu đi cùng với mái tóc mỏng. Nếu có đươc mái tóc bồng bềnh lượn sóng thì khuôn mặt tròn sẽ quyến rũ, duyên dáng và thanh thoát hơn nhiều.

Với mái tóc để đơn giản, Diễm Hương nhìn không khác so với nhiều cô gái cùng tuổi. Cô chỉ nổi bật được nhờ nụ cười tươi

Không những mỏng, tóc Diễm Hương còn không được chắc khỏe. Có cảm giác mái tóc của cô kém sức sống và khá xơ xác  Mặc dù đã nổi tóc để mái tóc dày dặn hơn nhưng Diễm Hương cũng không cải thiện được là bao Khuôn mặt tròn thiếu thanh thoát khi không có sự hỗ trợ của một mái tóc bồng bềnh Diễm Hương cần đầu tư hơn nữa cho mái tóc của mình Dù đã đội mũ để che đi mái tóc nhưng Diễm Hương vẫn không khắc phục được nhược điểm. Quan trọng nhất là cô phải tạo được độ phồng cho mái tóc của mình  phía trên đỉnh đầu. Đây là điểm mấu chốt để giúp gương mặt  của Hoa hậu tạo cảm giác dài hơn và thanh thoát hơn Cầu kỳ hơn, Diễm Hương có thể làm kiểu xoăn lọn gợi cảm như thế này.  Phần trên đỉnh đầu cô có thể dùng phụ kiện để che đi phần tóc bị ẹp xuống  Hoặc kiểu tóc bới phồng phần mái cũng là giải pháp hợp lý cho Diễm Hương  Hoặc là cô có thể sử dụng máy móc để uốn xoăn phần mái đồng thời dùng keo giữ nếp để giữ độ phồng cho mái tóc

2Sao