SAO » Chuyện làng sao

Bắt thóp kiểu tạo dáng 'tủ' của sao Hàn

Thứ tư, 16/11/2011 10:13

(Ngoisao.vn) - Trên thảm đỏ hay trong các buổi họp báo, các mỹ nữ Hàn luôn có một số phong cách tạo dáng "tủ" để có thể phô bày được những điểm nổi bật nhất trước nơi đông người.

Kiểu chữ V: Kiểu chụp chữ V có lẽ là kiểu cơ bản nhất, với hai tay năm lấy nhau. Thông thường, sao nữ thường dùng kiểu chụp này để thể hiện vẻ nữ tính. Những ngôi sao trẻ thường dùng kiểu này vì nó rất duyên dáng và dễ thương.

Kiểu chữ V này luôn được Seo Woo tọa dáng ở bất kì sự kiện nào. Khi cô ấy nắm hai tay ở đằng trước, trông cô ấy vô cùng nữ tính. Đi đôi với một bộ đầm ngắn và mái tóc ngắn, trông cô ấy có vẻ dễ thương.

Choi Jung Won dùng kiểu chữ V này để thể hiện sự nữ tính. Chiếc đầm đen một mảnh với chấm bi ở phần vai của cô ấy. Với tư thế thẳng và ngón tay đan vào nhau, trông cô ấy rất thanh lịch.

Nắm hai bàn tay kèm với một nụ cười rạng rỡ, nhìn Son Ye Jin trẻ trung hơn rất nhiều.

Kiểu chữ l: Với một cái vẫy tay nhẹ nhàng và nụ cười trên môi, sao luôn thu hút được mọi ánh nhìn.

SNSD Seo Huyn thường dùng kiểu tạo dáng này. Trên thảm đỏ, cô luôn giơ tay lên và nở nụ cười dịu dàng, đằm thắm.

Go So Young, vợ của Jang Don Gun, nghiêng mình một chút để khoe những đường cong hoàn mỹ trong khi  chụp hình kiểu chữ I vẫy tay chào. Với túi xách ở một bên, So Lee Hyun dùng kiểu chụp này trong bộ cánh đen đầy ấn tượng.

Kiểu chữ D: dùng tay chống lên hông. Bạn có thể thấy nó ở bất cứ đâu, và có khi chính bạn cũng đã dùng kiểu này rất nhiều lần.

Narsha đặt một tay lên eo để lộ ra những đường cong quyến rũ. Diện chiếc váy cổ khoét sâu và cố tình khoe cả cánh tay nuột nà. Jo Yeo Jung và Cha Ye Ryun khoe bàn tay săn chắc của mình với kiểu chụp chữ D và đều mặc những chiếc váy khoe vai trần gợi cảm.

Kiểu chữ X: chân bắt chéo. Tạo dáng kiểu này để khoe đôi chân thon dài. Cho dù là váy ngang, váy ngắn hay quần short, kiểu chụp chữ X đều khoe được vẻ đẹp của đôi chân.

G.NA, người đã thu hút mọi ánh nhìn với thân hình quyến rũ của mình, và cô áp dụng kiểu chụp này để khoe đôi chân nuột và thon gọn. Kim Hye Soo cũng đứng chéo chân kiểu chữ X để khoe những nét quyến rũ của phụ nữ, còn Shin Se Kyung đặt một chân lên trước làm nổi bật phần hông đày quyến rũ.

Đoàn Luyến - (Theo S)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới