SAO » Chuyện làng sao

Bắt trend với clip hệt phim kinh dị, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật bị cư dân mạng nhắc nhở

Thứ hai, 28/06/2021 08:21

Hành động của Thu Trang - Tiến Luật đang nổ ra rất nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Trong những ngày "ế show" vì giãn cách xã hội, giới nghệ sĩ đã sáng tạo ra rất nhiều trò tiêu khiển để giải trí giữa mùa dịch Covid-19 và liên tục đăng tải trên nền tảng mạng xã hội TikTok. Tuy nhiên, ngoài những clip hài hước, tích cực, cũng không ít sao Việt bị chỉ trích vì những pha bắt trend "đi vào lòng đất". Điển hình phải kể đến đoạn clip gây tranh cãi dữ dội của Thu Trang - Tiến Luật.

Thu Trang và Tiến Luật vừa khiến mạng xã hội dậy sóng bởi đoạn clip bắt trend

Cụ thể, trên tài khoản TikTok cá nhân, "Hoa hậu hài" đã bất ngờ đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Tiến Luật nắm khư khư tóc mình. Bên cạnh đó, gương mặt lạnh tanh của nam diễn viên hài cùng với việc dùng app để biến mất khỏi khung hình của Thu Trang cũng khiến netizen phải "tá hỏa". Đáng chú ý, ở cuối đoạn clip, hình ảnh duy nhất còn lại trong mắt khán giả chỉ là cảnh Tiến Luật "cầm đầu" Thu Trang theo đúng nghĩa đen làm dân tình rợn người và kinh hãi tột độ.

Đoạn clip hiện được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều khán giả đã tỏ ra cực kì bức xúc với hành động của Tiến Luật và Thu Trang. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng khuyên vợ chồng nhà này gỡ bỏ đoạn clip xuống để tránh những hậu quả tai hại về sau.

Netizen đã liên tục chỉ trích đoạn clip của Thu Trang - Tiến Luật

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới