SAO » Chuyện làng sao

Bắt trọn khoảnh khắc đời thường của Lan Ngọc, mặt mộc đẹp thế nào mà dân tình phải rần rần?

Chủ nhật, 07/11/2021 15:55

Gương mặt mộc vô cùng xinh đẹp của Lan Ngọc lập tức thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Lan Ngọc là một nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn chỉnh cùng khả năng diễn xuất tự nhiên. Bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật từ năm 17 tuổi, cho đến nay cô nàng đã thật sự tỏa sáng và đạt được nhiều thành công rực rỡ. Bên cạnh đó, người đẹp cũng được khán giả ưu ái gọi là "ngọc nữ" màn ảnh.

Cho đến chiều ngày 7/11, cộng đồng mạng đã sục sôi trước khoảnh khắc đời thường vô cùng đáng yêu của Lan Ngọc. Cụ thể, người đẹp đã đăng tải đoạn clip chia sẻ về những hoạt động trong một ngày tại nhà của mình, đáng chú ý nhất chính là nhan sắc thật của cô nàng ngay trước ống kính máy quay. Có thể thấy, dù chẳng cần son phấn, song nhan sắc Lan Ngọc vẫn quá xuất sắc. Với gương mặt nét nào ra nét nấy, đôi môi ửng hồng tự nhiên, kèm theo đó là làn da trắng sáng đã làm nhiều người phải ghen tị với gương mặt mộc của nàng ngọc nữ.

Không động chạm make up nhưng cô nàng vẫn rất tươi tắn

Dưới phần bình luận của đoạn clip, khán giả cũng liên tục khen ngợi và xuýt xoa trước vẻ đẹp tự nhiên và tràn đầy sức sống của cô nàng: "Không cần son phấn vẫn xinh đẹp rạng ngời, idol lòng tôi mà", "Xinh quá chị ơi, anh cameraman bắt tận chân giường luôn, quả là có tâm nhất hệ mặt trời rồi", "Chị mình mãi xinh, quả không hổ danh là ngọc nữ màn ảnh. Xuất sắc chị ơi".

Cứ mỗi lần xuất hiện, nhan sắc của Ninh Dương Lan Ngọc luôn nhận được nhiều lời khen từ công chúng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới