SAO » Chuyện làng sao

Bắt trọn khoảnh khắc Lệ Quyên hết tình tứ lại làm nũng Lâm Bảo Châu, phản ứng khi thấy camera cực dễ thương!

Thứ ba, 30/03/2021 20:34

Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu tiếp tục làm người hâm mộ “đứng ngồi không yên” vì khoảnh khắc quá ngọt ngào.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu từ khi mới chỉ có hint hẹn hò đến khi đã công khai vẫn luôn thu hút sự quan tâm của dân mạng. Cả hai cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội hay ở chốn đông người. Nhờ vậy nên bất cứ khi nào sánh đôi, Lệ Quyên và tình trẻ đều nhận sự chú ý lớn từ công chúng.

Mới đây, khoảnh khắc Lệ Quyên tình tứ nắm tay Lâm Bảo Châu đã được “team qua đường” ghi lại và chia sẻ lên các diễn đàn mạng xã hội. Trong đoạn clip, có thể thấy “nữ hoàng phòng trà” hiện rõ sự hạnh phúc trên gương mặt khi khẽ tựa đầu vào vai của Lâm Bảo Châu và nắm tay xoa xoa rất ấm áp. Cô thậm chí còn làm khán giả không tin vào mắt mình khi nghịch ngợm đánh nhẹ vào tay Lâm Bảo Châu và làm nũng anh. Tuy nhiên, ngay khi được Lâm Bảo Châu nhắc đang có camera quay lại, Lệ Quyên đã lập tức cười lớn, ngượng ngùng vô cùng dễ thương. Nhìn khoảnh khắc này, ai cũng phải dành lời khen tới cặp đôi và “ghen tỵ” trước độ hạnh phúc của cả hai.

Lệ Quyên tựa đầu vào vai Lâm Bảo Châu, ngọt ngào nắm tay và đánh nhẹ vào tay tình trẻ.

Cô còn làm nũng cực dễ thương.

Và cười lớn ngượng ngùng khi phát hiện có camera quay lại.

Trước đó, Lệ Quyên cũng từng tâm sự về tình trẻ trong một đêm nhạc: "Người đàn ông của hiện tại, hay ít nhất mình có thể nói rằng từ giờ trở đi sẽ là người mang nhiều áp lực hơn rất nhiều. Bởi vì họ xui, họ gặp Quyên lúc Quyên quá rực rỡ, có quá nhiều thứ. Nên tất cả mọi người đều hoài nghi tình cảm của người đó đối với Quyên là 'Có thật hay không?' và nói những lời rất cay đắng, không thể nào tránh được".

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc bên nhau, dù vẫn có nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới