SAO » Chuyện làng sao

Bắt trọn khoảnh khắc tạo dáng siêu đáng yêu của bé Winnie, ái nữ nhà Đông Nhi đúng là model nhí chính hiệu

Thứ năm, 15/04/2021 08:26

Mới bé tí nhưng bé Winnie đã rất dạn dĩ trước ống kính và còn ngồi tạo dáng siêu cưng để chụp hình.

Winnie - con gái đầu lòng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đích thị là một trong những nhóc tỳ được netizen cưng chiều nhất nhì Vbiz. Không chỉ có bố mẹ nổi tiếng, bé còn chiếm trọn tình cảm của người đối diện nhờ vẻ ngoài vô cùng dễ thương. Dù còn nhỏ nhưng Winnie đã rất dạn dĩ trước ống kính, tự tin chụp hình như model nhí chính hiệu.

Mới đây, clip hậu trường bắt trọn khoảnh khắc bé ngồi tạo dáng trước ống kính được Đông Nhi chia sẻ và lập tức làm khán giả “tan chảy” vì quá đáng yêu. Nhất là biểu cảm ngơ ngác của bé đủ khiến người hâm mộ chết mê. Được biết, Winnie dạo gần đây cũng thường xuyên được mẹ cho đi làm cùng nên bé trở nên quen thuộc với môi trường bên ngoài, tự tin tiếp xúc với mọi người. Nhìn khoảnh khắc hậu trường này cùng hàng loạt hình ảnh được vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng liên tục đăng tải, không ít ý kiến còn cho rằng, nếu được đào tạo bài bản không khéo Winnie còn có thể trở thành người mẫu trong tương lai.

Khoảnh khắc hậu trường tại buổi chụp hình của bé Winnie làm bao người "tan chảy" vì quá đáng yêu.

Còn đây là thành phẩm của buổi chụp hình được Đông Nhi chia sẻ.

Nhìn bé Winnie thế này có khác gì model nhí đâu cơ chứ!

Công chúa nhỏ nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng còn thường xuyên đi làm cùng mẹ, mới bé tí đã tiếp xúc với môi trường làm việc chuyên nghiệp.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới